Jung Il Woo lại khiến fans "cười xỉu" với Vlog khám phá Sa Pa, không thể ngủ thoải mái trên xe giường nằm vì chân quá dài

Thứ 2, 06/05/2024 11:14
Không êm đềm như tập đầu tiên, hành trình khám phá Sa Pa của Jung Il Woo lại có rất nhiều trải nghiệm để đời được nam diễn viên khắc cốt ghi tâm.

Cuối tháng 4.2024, trên kênh YouTube chính thức, Jung Il Woo đăng tải tập 1 vlog về quãng thời gian du lịch tại Việt Nam và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt. Không ai ngờ ngôi sao đình đám trong phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lại si mê đất nước này và "hòa tan" nhanh đến vậy. 

Mới đây, tài tử Jung Il Woo tiếp tục trình làng tập 2 trong series "Cao thủ du lịch Việt Nam" lập tức nhận được hưởng ứng của đông đảo cộng đồng mạng. 

Không êm đềm như trải nghiệm ở Hà Nội, hành trình khám phá Sa Pa của Jung Il Woo bắt đầu bằng chuyến xe khá dài. Lúc đầu thì nam diễn viên khá hào hứng, tuy nhiên sau cả chặng đường 5 tiếng đồng hồ di chuyển Il Woo trông khá uể oải.

Anh chàng tiết lộ rằng lưng mình khá đau nên không ngủ được khiến fans lo lắng. Tuy nhiên sự thật là, vì chân anh chàng quá dài nên luôn phải nằm nghiêng, đó là lý do khiến nam diễn viên ê ẩm hết người. Bên cạnh đó, Jung Il Woo còn khuyên mọi người nếu có ý định du lịch Sa Pa thì nên đi vào ban đêm hơn thay vì buổi sáng. Ngoài ra hãy mang theo quần áo dài vì trên xe rất lạnh.

Jung Il Woo lại khiến fans cười xỉu với Vlog khám phá Sa Pa, không thể ngủ thoải mái trên xe giường nằm vì chân quá dài - Ảnh 2.

Phút trước còn rất hào hứng...

Nhưng sau 5 tiếng đồng hồ, nam diễn viên khá mệt mỏi do không ngủ được suốt cả chặng đường. 

Chuyến đi đến Sa Pa của Jung Il Woo vẫn chủ yếu xoay quanh quá trình anh và bạn bè đắm chìm vào văn hóa ẩm thực địa phương. Cả nhóm đã có trải nghiệm chinh phục Fansipan cũng như thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất này. 

Đến Sa Pa là phải check-in liền 

Nam diễn viên cùng nhóm bạn đã ghé đến rất nhiều quán ăn. Đáng chú ý, những hàng ăn uống ấy đều được nam diễn viên trong "Nụ hôn của người nhện" - Jeon Bak Chan giới thiệu cho Il Woo. Từ các món súp, phở, cho đến các hàng xiên nướng vỉa hè… anh và các bạn của mình đều thưởng thức không sót một món nào.

Quán cơm bình dân được Jung Il Woo và nhóm bạn thưởng thức vào buổi trưa đầu tiên. 

Tiếp đến buổi tối, nam diễn viên đã đến một nhà hàng chay thưởng thức những món chay thuần Việt

Anh và những người bạn đều bất ngờ vì các món chay rất ngon. 

Đến Sa Pa không thể bỏ qua các món nướng 

Jung Il Woo rất mê Sa Pa vì mát mẻ và ít người hơn ở Thủ đô Hà Nội. 

Đến một nơi với không khí trong lành và mát mẻ như thị trấn sương mờ, thì làm sao bỏ qua được trải nghiệm ngồi nhâm nhi cà phê chill chill. Vậy nên Jung Il Woo đã ghé đến một quán cà phê khá nổi tại Sa Pa và anh chàng rất thích khung cảnh ở đây, từ những chú cún đáng yêu có phần hơi mập mạp, đến những vườn hoa, mái ngói… Tất cả đều đẹp như một bức tranh.

Jung Il Woo dường như rất thích quán cà phê này vì anh check-in ở đây rất nhiều lần. 

Đặc biệt, cà phê trứng là thức uống khiến cả Jung Il Woo cùng những người bạn của mình mê không lối thoát. Sự mềm tan, béo ngậy của lớp trứng hòa quyện cùng vị cà phê đã làm Jung Il Woo uống hết trong giây lát.

Ngoài ăn uống thì nam diễn viên đã lên lịch trình chinh phục Fansipan vào ngày kế tiếp. Jung Il Woo rất thích thú khi được phượt Sa Pa bằng xe máy. Không ít người hâm mộ ngỡ ngàng trước trình độ chạy xe của nam diễn viên, phong cách đúng chuẩn "rể Việt" không lẫn đi đâu được.

Hòa tan là vậy nhưng chắc chắn vẫn có trải nghiệm "lần đầu" khiến Jung Il Woo phải bất ngờ và một trong số đó chính là chưa bao giờ anh đổ xăng mà phải xếp hàng dài đến thế.

Jung Il Woo lại khiến fans cười xỉu với Vlog khám phá Sa Pa, không thể ngủ thoải mái trên xe giường nằm vì chân quá dài - Ảnh 13.

Có thể thấy trong lần đến Việt Nam vào đầu tháng 4, nam diễn viên đã rất hào hứng khoe ảnh check-in trên đỉnh Fansipan kèm dòng mô tả kể về thời tiết mát mẻ. Tuy nhiên, xem vlog mới thấy để chinh phục nóc nhà Đông Dương không phải điều dễ dàng. Chặng đường lên đến đỉnh Fansipan khiến Jung Il Woo dừng nghỉ khá nhiều. Tuy nhiên, thời tiết và cảnh quan từ trên đỉnh núi quá đẹp nên anh chàng cũng mau chóng lấy lại tinh thần và check-in liên tục.

Sau khi chinh phục Fansipan, Jung Il Woo tiếp tục di chuyển đến bản Cát Cát. Ngôi làng nhỏ xinh đẹp này được nam diễn viên hết lời khen ngợi. Chưa kể, đến đây anh chàng còn mua rất nhiều đồ lưu niệm vì hoa văn của chúng rất đẹp. 

Bản Cát Cát có nhiều điều thú vị khiến Jung Il Woo rất thích thú 

Ngoài khám phá, nam diễn viên đến bản Cát Cát vì muốn mua mũ, túi.. bởi chúng đều có hoa văn rất đẹp. 

Kết thúc một ngày dài thăm thú các địa điểm nổi tiếng ở Sa Pa, nam diễn viên cùng nhóm bạn đi ăn tối. Đáng chú ý, ngoài sự “hòa tan” mà bất cứ ai cũng cảm nhận được, thì lần này Jung Il Woo chính còn biến hóa thành trai bản trong trai phục áo thổ cẩm khiến fan đổ rầm rầm. 

Jung Il Woo lại khiến fans cười xỉu với Vlog khám phá Sa Pa, không thể ngủ thoải mái trên xe giường nằm vì chân quá dài - Ảnh 17.

Khi sao Hàn hóa trai bản, đúng chuẩn "rể Việt" không lần đi đâu được.

Có thể thấy với những chặng đầu tiên đa số các trải nghiệm của Jung Il Woo đều xoay quanh cảnh đẹp và ẩm thực Việt, thế nhưng sang những chuyến đi tiếp theo, nam diễn viên sẽ cho khán giả thấy vẻ đẹp của mảnh đất này thông qua con người thân thiện, nhiệt tình. Và không hề quá lời một chút nào khi Jung Il Woo đặt tên cho Vlog của mình là “Cao thủ du lịch Việt Nam”, bởi cứ sau một hành trình, dân tình lại thấy sự si mê của nam diễn viên với đất nước hình chữ S xinh đẹp. 

H. Trang

Cùng chuyên mục

Diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Chủ nhật, 19/05/2024 14:26
Nhiều sao Việt, bạn bè bàng hoàng khi hay tin diễn viên Đức Tiến qua đời.

Phim cổ trang 18+ đứng top 1 toàn cầu: Thống trị 80 quốc gia, đẹp đến từng khung hình cùng loạt cảnh nóng gây sốc

Chủ nhật, 19/05/2024 14:04
Bộ phim này đang nắm giữ vị trí top 1 trên BXH chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong ngày tại rất nhiều quốc gia.

Công chúng phát ngán cuộc đấu tố "trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết", HYBE - Min Hee Jin đang làm xấu mặt Kpop!

Chủ nhật, 19/05/2024 14:04
Cuộc đấu tố giữa HYBE và Min Hee Jin bị đẩy xa khi liên tục lôi nghệ sĩ vào làm "bia đỡ đạn".

Song Hye Kyo liệu có “cạch mặt” Han So Hee sau scandal tình ái tay ba của đàn em?

Chủ nhật, 19/05/2024 13:35
Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo - Han So Hee ở thời điểm hiện tại đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Quang Hải xuất ngoại: Bến đỗ mới là đội bóng Nhật Bản mà Lê Công Vinh và Chanathip từng thi đấu!

Chủ nhật, 19/05/2024 11:49
Những thông tin về bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang dần được hé lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Sofia bất ngờ bật khóc, gây tranh cãi bởi 1 hành động khi lần đầu đi diễn hậu ồn ào với công ty Châu Đăng Khoa

Thứ 7, 18/05/2024 09:27
Sự xuất hiện của Sofia trong 1 sự kiện lập tức nhận về nhiều chú ý.

Thực hư chuyện "Duy Thẩm nợ 3 tỷ" đang lọt top tìm kiếm trên TikTok, chính chủ nói gì?

Thứ 7, 18/05/2024 15:00
Leo lên top tìm kiếm của TikTok, từ khóa "Duy Thẩm nợ 3 tỷ" khiến nhiều cư dân mạng tò mò và chính chủ cũng hoang mang.

Bất ngờ: Đoàn tàu Sài Gòn - Đà Nẵng đã đầu tư ghế xoay 180 độ cho du khách, cảm giác hệt như giám khảo The Voice

Thứ 7, 18/05/2024 22:46
Không phải khoang vệ sinh rộng rãi hay phần ga giường được ép chặt dưới nệm, mà những chiếc ghế xoay 180 độ mới là điều khiến các du khách ấn tượng trên chuyến tàu chất lượng cao SE21/22 Sài Gòn - Đà Nẵng.

Song Hye Kyo liệu có “cạch mặt” Han So Hee sau scandal tình ái tay ba của đàn em?

Chủ nhật, 19/05/2024 13:35
Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo - Han So Hee ở thời điểm hiện tại đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.
xe.nguoiduatin.vn