Lộ diện dàn nhân sự 'key' đứng sau sếp Ngọc Lan: Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao!

Thứ 2, 06/05/2024 17:31
Góp phần vào sự thành công của Tập đoàn Atlantic không thể không nhắc tới những nhân sự “key” của Sếp Ngọc Lan. Họ là con người nhiệt huyết, làm việc có trách nhiệm, đặt lợi ích học sinh lên hàng đầu.

Từ những ngày đầu thành lập năm 2003, Chủ tịch Ngọc Lan đã “kết nạp" được cho mình những nhân sự không chỉ “máu lửa", giỏi giang mà còn kiên trì đồng hành cùng Tập đoàn Atlantic cho đến hiện tại.

Tổng Giám đốc Atlantic Group - Người luôn biến “không thể” thành “có thể”

Dàn nhân sự 'key' - Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao của Sếp Ngọc Lan - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Atlantic Group.

Đầu tiên, không thể không nhắc đến Tổng Giám đốc - Vũ Thị Kim Hường, vị "nữ tướng" suốt hơn 18 năm đưa Du học Atlantic chinh chiến nhiều thị trường quốc tế, hỗ trợ hàng ngàn học sinh từ các tỉnh, thành phố của Việt Nam tiếp cận cơ hội học tập tiên tiến hàng đầu thế giới.

Năm 2005, bà Kim Hường gia nhập Atlantic với vai trò lễ tân. Sau đó, nhờ năng lực vượt trội, bà lần lượt trải qua nhiều vị trí quan trọng khác như: Trợ lý Phó Giám đốc, Trợ lý Giám đốc, Trưởng phòng Tư vấn Du học, Phó Giám đốc Du học, Phó Tổng Giám đốc Du học,... Năm 2015, bà Kim Hường được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Du học và Schoolink khi mới 32 tuổi. Năm 2023, bà Kim Hường trở thành Co-founder Công ty Atlantic Group, Tổng Giám đốc và đứng pháp nhân chịu trách nhiệm trước pháp luật của 2 công ty Du học và Đào tạo Ngôn ngữ Toàn cầu, Co-founder công ty FSEL.

Dàn nhân sự 'key' - Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao của Sếp Ngọc Lan - Ảnh 2.

Bà Kim Hường được Chủ tịch Ngọc Lan ví như “kho báu” của Atlantic với nhiều phẩm chất tốt đẹp.

Chủ tịch Ngọc Lan gọi bà là “kho báu” của Atlantic. Sở dĩ bà Kim Hường có thể thăng tiến như vũ bão bởi bà có những “phẩm chất” như: Luôn đặt lợi ích của Atlantic lên cao nhất; Bám đuổi mục tiêu quyết liệt; Sâu sát đến từng chi tiết nhỏ; Am hiểu thị trường giáo dục và sẵn sàng chinh phục thử thách; Tính kỷ luật cao; Thẳng tính, bộc trực, thật thà; Biết chia sẻ khó khăn với nhân viên kịp thời,...

Bà Kim Hường là người trực tiếp chinh phạt thị trường các nước như Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Canada, New Zealand với nhiệm vụ tham quan và làm việc với các trường, dự các triển lãm giáo dục quốc tế, xây dựng các tour du học ngắn hạn giúp hàng ngàn học sinh cấp 2, cấp 3 được giao lưu hè quốc tế, tổ chức 18 chuyến đi cho các cơ quan giáo dục Hà Nội và các tỉnh.

Đặc biệt, khi Atlantic rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, bà Kim Hường đã sẵn sàng giao cuốn sổ đỏ duy nhất của cuộc đời cho Chủ tịch Ngọc Lan. Chính vì thế, Chủ tịch dành 2 từ “tận tâm, tận hiến” khi nói đến những đức tính tuyệt vời của bà Kim Hường.

“Viên kim cương hổ phách” vùi trong đá ngời sáng giữa giông tố

Sau khi "startup" thành công mảng du học, tạo được tiếng vang trên thị trường, chủ tịch Ngọc Lan tiếp tục "startup" lần 2 xây dựng trung tâm Anh ngữ. Đưa trên ngàn học sinh học tập ở nước ngoài, Sếp Ngọc Lan nhận ra nỗi khổ của du học sinh Việt Nam khi chịu các cú sốc: Sốc văn hóa, sốc ngôn ngữ, sốc phương pháp học tập. Chính vì thế, bà quyết định viết chiến lược dành cho mô hình mới, đặt với cái tên “Tiếng Anh 5 sao”.

Với sứ mệnh “ươm mầm công dân toàn cầu”, sau 9 năm hoạt động, Atlantic Five-Star English đã đào tạo 2 trung tâm và liên kết đào tạo tiếng Anh tại hơn 100 trường học, đồng thời là đơn vị khảo thí ủy quyền tổ chức kỳ thi Cambridge và là đối tác chính thức của Hội đồng Anh & IDP.

Là một nhân sự “key” của Atlantic, không chỉ có những đóng góp lớn từ năm 2012 với mảng Du học hè, Du học các nước nói tiếng Anh và Du học học bổng Hàn Quốc - Nhật Bản, bà Tuyết Mai còn là một trong những người tiên phong từ những ngày đầu thành lập năm 2017, góp phần quan trọng tạo nên thành công hiện nay của Atlantic Five-Star English.

Dàn nhân sự 'key' - Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao của Sếp Ngọc Lan - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, một trong những công thần tạo nên thành công hiện nay của Trung tâm Anh ngữ Atlantic Five-Star English.

Bà Tuyết Mai ví von, mỗi chiến lược đeo đuổi cũng giống như đứa con tinh thần, bà muốn chứng kiến những khoảnh khắc trọng đại trên chặng đường nhiều chông gai. Chia sẻ về bí quyết thành công của Atlantic, bà chia sẻ:

“Kim chỉ nam giúp tôi thành công trong 12 năm qua là luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và luôn tư vấn, định hướng và đưa ra lời khuyên giống như họ là bạn bè, người thân. Một khi làm việc bằng sự chân thành và tận tâm thì chắc chắn sẽ được hái quả ngọt. Toàn bộ Atlantic từ 'front office' cho đến 'back office' đều làm việc trên một tinh thần tiên phong và phụng sự như vậy".

Sau 12 năm làm việc tại Atlantic, bà Tuyết Mai thấy mọi sự thuyên chuyển vị trí, thay đổi trong quá khứ đều hợp lý, giúp bà có những bước tiến nhảy vọt. “Tôi luôn được đặt vào một tình thế, thoát khỏi vùng an toàn, vượt qua giới hạn bản thân. Nếu không có sự thúc đẩy của ban lãnh đạo sẽ không có tôi của ngày hôm nay, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều”, bà Tuyết Mai tự hào chia sẻ.

Trong thời gian gắn bó với Atlantic, bà Tuyết Mai từng có giai đoạn rơi vào khủng hoảng, vào năm 2018 - 2020. Đó cũng là lý do khiến bà phải dừng công việc 1 năm để cân bằng bản thân, tái tạo sức lao động để chạy đường dài. May mắn sau đó, bà được các đồng nghiệp quan tâm, giúp sức từ những hành động nhỏ như kêu gọi rèn luyện thể dục thể thao, chia sẻ quan điểm về Phật pháp,... giúp bà quay trở lại với Atlantic vào năm 2020. Bà Tuyết Mai tự nhận, bản thân đã học được nhiều bài học trong giai đoạn này, giúp bà tăng sức bền và không còn bị đánh gục bởi những khó khăn nữa.

Thầy của những người thầy tại Atlantic Group

Tổng Giám đốc Zach Pinson là người thầy có tâm, có tầm giúp Chủ tịch Ngọc Lan giải quyết được vấn đề chuyên môn giảng dạy, với yêu cầu tạo nên một chương trình khác biệt, không chỉ dạy học sinh tiếng Anh thành thạo mà còn phải là một chương trình giúp học sinh phát triển các kỹ năng mềm, kỹ năng sống, kỹ năng thi cử, hiểu sự khác biệt văn hóa để cùng học tập, làm việc và chung sống.

Thầy là “cha đẻ” của chương trình tiếng Anh 5 sao và đưa ra tiêu chí về giáo viên 5 sao. Phải là người vô cùng yêu thương học sinh, coi việc giảng dạy, đào tạo là sự nghiệp cả đời thì thầy Zach mới có thể nhớ tên từng học sinh, phụ huynh, đặt trúng câu hỏi. Thầy nắn nót chương trình đào tạo tại từng trường, cố gắng giảng dạy như chất lượng tại trung tâm dù hạn chế về cơ sở vật chất và học phí. Thầy luôn cố gắng đem tất cả tinh hoa vào giảng dạy tại trường công để nhiều học sinh nhất được học chương trình tốt nhất với chi phí hợp lý mà không phải đi học thêm ở các trung tâm ngoại ngữ.

Dàn nhân sự 'key' - Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao của Sếp Ngọc Lan - Ảnh 4.

Tổng Giám đốc Zach Pinson là người thầy có tâm, có tầm tại Atlantic Group.

Thầy Zach là người đồng hành cùng trung tâm vượt qua mọi thách thức với phương châm “đặt lợi ích người học lên hàng đầu”. Năm 2019, khi Hà Nội thực hiện thí điểm chương trình song bằng của Cambridge Anh Quốc, thầy Zach chính là người trực tiếp tìm hiểu, nghiên cứu và xây dựng đề án. Toàn bộ nội dung học thuật đều do thầy cùng đội ngũ giáo viên của Atlantic làm việc với Đại học Cambridge để điều chỉnh phù hợp với chương trình và học sinh Việt Nam. Nhờ vậy nên ⅔ học sinh học chương trình này tại các trường công lập đều đạt kết quả thi IGCSE A*, A+.

Tiếp nối khát vọng đưa chương trình giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao đến với càng nhiều học sinh hơn nữa. Hiện thầy Zach Pinson đang phụ trách vai trò Tổng Giám đốc công ty FSEL với mục tiêu số hóa chương trình đào tạo của Atlantic.

Dàn nhân sự 'key' - Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao của Sếp Ngọc Lan - Ảnh 5.

Thầy Zach Pinson hiện đang phụ trách vai trò Tổng Giám đốc Công ty FSEL.

FSEL (viết tắt của Five-Star E-Learning) áp dụng những phương pháp học tiên tiến nhất, biến trung tâm tiếng Anh thành giải pháp One-Click Solution (chỉ một điểm chạm). Ngoài ra, sản phẩm sắp tới còn được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất mà các đối thủ khác không có như những ứng dụng về AI, thực tế ảo, thực tế tăng cường, tương tác thông minh giữa thầy giáo với học sinh hay giữa các học viên.

Theo thầy Zach, FSEL hướng đến không chỉ đào tạo tiếng Anh cho học sinh THCS, THPT, sinh viên, người đi làm mà mở rộng ra các lứa tuổi, đối tượng khác và các ngôn ngữ khác như tiếng Việt, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung, Đức, Tây Ban Nha,… trong tương lai. “Với tôi, minh chứng quan trọng nhất cho thấy sự thành công sẽ là thành quả học tập của học sinh khi sử dụng nền tảng FSEL”, thầy chia sẻ về hy vọng với nền tảng FSEL.

Chính thức ra mắt vào tháng 6/2024, FSEL được kì vọng là nền tảng online có thể thay thế trung tâm ngoại ngữ với mục tiêu giúp chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng trở nên dễ dàng tiếp cận hơn không chỉ với những học sinh ở các tỉnh, thành phố lớn mà với tất cả mọi học sinh tại Việt Nam, và các quốc gia khác trong tương lai.

Ứng Hà Chi

Cùng chuyên mục

5 Tổ công tác "đặc biệt" của Công an Hà Nội đồng loạt xuất hiện trên đường phố để làm gì?

Chủ nhật, 19/05/2024 12:22
5 Tổ công tác "đặc biệt" của Công an TP Hà Nội đã ra quân được 3 ngày và thu về các kết quả tích cực.

Những anime mà fan ghét nhưng cuối cùng lại yêu thích

Chủ nhật, 19/05/2024 12:12
Có những bộ anime bị ghét khi vừa mới bắt đầu, nhưng sau đó lại chinh phục khán giả vì sự thú vị.

Bản thảo Sibiu: Bí ẩn về văn bản cổ mô tả việc chế tạo tên lửa nhiều tầng!

Chủ nhật, 19/05/2024 11:56
Bản thảo Sibiu, còn được gọi là Codex Latinus 4901, là một văn bản cổ được phát hiện tại thư viện Brukenthal ở Sibiu, Romania vào năm 1961. Văn bản này được viết bằng tiếng Latinh và có niên đại vào thế kỷ 15 hoặc 16.

Xuất hiện một màn cosplay Shenhe đẹp không tỳ vết, xứng danh vợ “quốc dân” của anh em Genshin Impact

Chủ nhật, 19/05/2024 11:41
Shenhe tiếp tục xuất hiện ngoài đời thực khiến CĐM mạng thích thú.

‘Hyundai, Kia cần đầu tư nhiều hơn vào Việt Nam để tránh phụ thuộc Trung Quốc và bị Mỹ áp thuế nặng’

Chủ nhật, 19/05/2024 11:37
Hyundai-Kia đang tìm cách mở rộng sản xuất bên ngoài Trung Quốc như một biện pháp phòng ngừa quy định mới có thể được chính phủ thông qua. Đáng chú ý, cái tên Việt Nam cũng được nhắc đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm

Thứ 7, 18/05/2024 07:04
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi VPN trên Windows 10 và 11, nhưng mang đến một lỗi mới, có đáng để đánh đổi?

Thứ 7, 18/05/2024 09:13
Một bản cập nhật gần đây của Microsoft đã ảnh hưởng đến ứng dụng VPN của người dùng Windows 10 và 11. Các báo cáo bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu tháng 5 và kể từ đó, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề này.

Có gì ở Huawei Watch Fit 3 với diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới?

Thứ 7, 18/05/2024 10:42
Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ - nguyên lý thiết kế của dòng Huawei Watch Fit đã được định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, Huawei Watch Fit 3 xuất hiện gây chú ý với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng "Fashion Squared".

Những thay đổi tính cách kỳ lạ đôi khi xảy ra sau khi cấy ghép nội tạng!

Thứ 7, 18/05/2024 23:44
Một số người nhận tạng sau phẫu thuật có thể trải qua những thay đổi tính cách kỳ lạ và khó hiểu.

iPad Pro M4 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 18/05/2024 19:08
Tuy vậy, người dùng không cần quá lo lắng khi nhiều khả năng lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm iPadOS.
xe.nguoiduatin.vn