Người tử vong ở sân chung cư là Phó GĐ Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức

Thứ 2, 06/05/2024 21:39
Sau khi phát hiện cái chết của ông Q., gia đình đã liên hệ với bệnh viện để làm các thủ tục hiến xác theo đúng nguyện vọng của ông.

Trong tối 6/5, Công an TP Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc ông N.A.Q (47 tuổi) Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức tử vong.

Chiều cùng ngày, người dân sinh sống ở chung cư đường Phan Chu Trinh (phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức, TPHCM) nghe tiếng động mạnh nên chạy ra ngoài ban công thì phát hiện một người đàn ông tử vong bên cạnh vũng máu nên trình báo công an địa phương.

Tuổi Trẻ dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND phường Hiệp Phú cho biết nạn nhân sau đó được xác định là ông N.A.Q. hiện là phó giám đốc Trung tâm Chính trị TP Thủ Đức. Khả năng ông Q. rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất tử vong.

Người tử vong ở sân chung cư là Phó GĐ Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Thủ Đức- Ảnh 1.

Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Người lao động

Được biết, ông Q. đang sinh sống cùng vợ và con nhỏ ở chung cư này. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình ông Q. ở nhà.

Bác sĩ L.T.N, Bệnh viện Quân y 175, bạn thân của ông Q. chia sẻ trên báo Công an nhân dân rằng trưa cùng ngày, nạn nhân vẫn tỏ ra bình thường và đưa con đi học về, sau đó ông về căn chung cư của gia đình ở tầng 14. Đến gần 15h thì mọi người phát hiện ông nằm tử vong dưới khu vực chung cư.

Cũng theo bác sĩ N., ông Q. có biểu hiện bị trầm cảm và trước đó đã có thời gian chữa trị bệnh này.

Khi còn sống, ông Q. đã có đơn theo nguyện vọng là hiến xác cho y học nên sau khi phát hiện cái chết của ông Q., gia đình, vợ con ông đã liên hệ với bệnh viện để làm các thủ tục hiến xác theo đúng nguyện vọng của ông.

Cơ quan Công an địa phương đã đến làm các thủ tục điều tra, khám nghiệm tử thi và hiện trường để làm rõ cái chết của nạn nhân.

Trang Anh

Cùng chuyên mục

Ba tựa game có thế giới mở rộng lớn nhất mọi thời đại, GTA 5 không góp mặt khiến người chơi "sốc nặng"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:34
Đây đều là những tựa game rộng lớn, khiến game thủ mất quá nhiều thời gian để khám phá.

Cậu bé cầu xin bố hãy trở về nhà sau khi tranh cãi với mẹ gây bão CĐM: "Mỗi lần cãi nhau, bố đều bỏ đi, còn mẹ thức dậy với đôi mắt đỏ hoe vì khóc"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:27
"Hơn 10 năm qua, mỗi lần cãi nhau, bố đều đóng sầm cửa bỏ nhà đi. Sáng hôm sau, mẹ luôn làm bữa sáng cho con với đôi mắt đỏ hoe vì khóc", lời tâm sự của cậu thiếu niên khiến nhiều người xem rơi lệ.

"Quốc hội chưa phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an tại kỳ họp thứ 7"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:23
Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường cho biết tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV chưa có nội dung phê chuẩn, miễn nhiệm chức danh Bộ trưởng Bộ Công an.

Hé lộ bến đỗ của Quang Hải ở Nhật: Từng hỏi mua Công Vinh, giúp siêu sao Thái Lan phá kỷ lục J1 League

Chủ nhật, 19/05/2024 10:21
Đội bóng Nhật Bản này từng thu về nhiều thành công với các cầu thủ Đông Nam Á. Điều đó hứa hẹn sẽ giúp Quang Hải có cơ hội tỏa sáng nếu chọn đây là bến đỗ mới.

Cận cảnh: Hình ảnh hoang vắng kỳ lạ của một khu đô thị biên giới đang chờ "hồi sinh"

Chủ nhật, 19/05/2024 10:09
Khu đô thị biên giới được kỳ vọng là một trong những cực phát triển của địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ, nhu cầu cao đến mức còn phải tuyển thêm người làm

Thứ 7, 18/05/2024 07:04
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.

Microsoft tung bản cập nhật sửa lỗi VPN trên Windows 10 và 11, nhưng mang đến một lỗi mới, có đáng để đánh đổi?

Thứ 7, 18/05/2024 09:13
Một bản cập nhật gần đây của Microsoft đã ảnh hưởng đến ứng dụng VPN của người dùng Windows 10 và 11. Các báo cáo bắt đầu xuất hiện vào khoảng đầu tháng 5 và kể từ đó, Microsoft đã rất nỗ lực trong việc giải quyết vấn đề này.

Có gì ở Huawei Watch Fit 3 với diện mạo và công nghệ hoàn toàn mới?

Thứ 7, 18/05/2024 10:42
Phong cách, thời trang, mỏng nhẹ - nguyên lý thiết kế của dòng Huawei Watch Fit đã được định hình ngay từ khi ra mắt trên thị trường. Trải qua bốn năm và ba thế hệ, Huawei Watch Fit 3 xuất hiện gây chú ý với thiết kế mặt đồng hồ vuông được chế tác thủ công theo ý tưởng "Fashion Squared".

Những thay đổi tính cách kỳ lạ đôi khi xảy ra sau khi cấy ghép nội tạng!

Thứ 7, 18/05/2024 23:44
Một số người nhận tạng sau phẫu thuật có thể trải qua những thay đổi tính cách kỳ lạ và khó hiểu.

iPad Pro M4 vừa lên kệ đã gặp lỗi

Thứ 7, 18/05/2024 19:08
Tuy vậy, người dùng không cần quá lo lắng khi nhiều khả năng lỗi này hoàn toàn có thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm iPadOS.
xe.nguoiduatin.vn