Bảo Anh ẩn ý "tiễn vong" tình cũ vì "người ta không quan tâm mình nhưng lại quan tâm người khác"

Chủ nhật, 28/04/2024 10:55
Bảo Anh đã có những phát ngôn đầu tiên sau khi công khai hình ảnh bé gái đầu lòng Misumi.

Chiều 27/4, Bảo Anh là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của Anh Tú tại Đà Lạt. Đây cũng là đêm nhạc đầu tiên của Bảo Anh lộ diện trước công chúng sau khi công khai bé gái đầu lòng Misumi. Thông tin về bé Misumi được đông đảo khán giả quan tâm khi cô bé 13 tháng tuổi vô cùng đáng yêu, bị "lộ diện" sớm bởi vì Bảo Anh lỡ... trượt tay.

Có mặt tại đêm nhạc, Bảo Anh khoe chất giọng nội lực, đầy tình cảm với những bản hit "đóng đinh" tên tuổi như Như Lời Đồn, Yêu Một Người Vô Tâm, Cô Ấy Của Anh Ấy, Anh Muốn Em Sống Sao, Khi Giấc Mơ Về,... Có thể thấy, sau khi giới thiệu bé Misumi đến thế giới, Bảo Anh hạnh phúc và ngập tràn năng lượng.

Bảo Anh ẩn ý về người yêu cũ?

Đáng chú ý, xen kẽ những phần giao lưu giữa các ca khúc, Bảo Anh cũng ẩn ý nói về tình cũ. Cụ thể, ngay trước khi trình diễn ca khúc đầy tâm trạng - Yêu Một Người Vô Tâm - Bảo Anh nói khá nhiều về tình yêu, ẩn ý về một mối tình cũ "vô tâm" với cô nhưng chưa chắc "vô tâm" với người khác.

Nữ ca sĩ cho biết: "Ngay tại thời điểm này, em hiểu mình chưa phải là sự quan tâm của người ta, có nhiều khi người ta lại quan tâm người khác không chừng. Còn yêu một người "vô tri" thì có khi lại vui nha." - Bảo Anh kết luận hài hước: "Đôi khi người ta không quan tâm mình nhưng lại quan tâm người khác, đó là những cá thể không hợp nhau, Đó thế nên mình hãy "tiễn vong" kia để "rước vong" mới (cười)."

Trong đêm nhạc, Bảo Anh cũng khuyên khán giả hãy yêu lấy bản thân mình: "Dù có chuyện gì đi chăng nữa, chúng ta hãy cứ thương yêu bản thân mình, chúng ta cứ đẹp vì chỉ sống 1 lần trên đời thôi, thế nên hãy cứ "tung" lên nhé!"

Bảo Anh ẩn ý tiễn vong tình cũ vì người ta không quan tâm mình nhưng lại quan tâm người khác? - Ảnh 2.

Bảo Anh trải lòng nhiều trong phần trình diễn.


Minh Khôi

Cùng chuyên mục

Jung Il Woo liên tục thốt lên từ này trong vlog du lịch Việt Nam phần 3, còn vào hẳn nhà dân để thưởng thức mâm cơm bản địa

Chủ nhật, 12/05/2024 22:43
Đến hẹn lại lên, vlog 3 du lịch Việt Nam của Jung Il Woo tiếp tục khiến dân tình cười như được mùa vì phải “wow” quá nhiều lần.

Show đầu tiên của Hương Tràm kể từ khi về nước bị huỷ sát giờ diễn vì lý do này!

Chủ nhật, 12/05/2024 21:49
Vì thời tiết cực đoan, đêm nhạc Em Gái Mưa của Hương Tràm đã bị hoãn.

"Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won hóa "Nữ hoàng sân bay": Lên đồ đơn giản vẫn xinh ngất ngây, khoảnh khắc kinh ngạc viral MXH

Chủ nhật, 12/05/2024 21:38
Nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch của Kim Ji Won chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Trước khi được cầu hôn, tiểu thư Đà Nẵng và doanh nhân hơn 11 tuổi rong ruổi khắp nước Pháp trên xe tải van, từng có ý định mua lâu đài

Chủ nhật, 12/05/2024 21:07
Lilthu và bạn trai ngoại quốc Luke Emery là một trong những cặp đôi đang được bàn tán sôi nổi nhất sau khi tin cầu hôn được xác nhận.

Thành viên nhóm nữ bị ghét nhất Kpop lại khiến fan Hàn phẫn nộ: "Không thể buông tha Suzy à?"

Chủ nhật, 12/05/2024 20:07
Fan Suzy phẫn nộ trước sân khấu cover hit Miss A của thành viên nhóm nữ nhà HYBE LE SSERAFIM.
     
Nổi bật trong ngày

4 "cool kid" kể chuyện làm BST tái chế từ vải jeans cũ viral khắp cõi mạng: 5 tiếng mỗi ngày để hoàn thiện, có cãi vã nhưng luôn chấp nhận nhau

Thứ 7, 11/05/2024 08:23
Chỉ trong 1 tuần, 4 bạn trẻ này đã khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ với BST, minh chứng cho câu nói "tài không đợi tuổi".

Khi 1000 ngày ở Ams được gói gọn trong một lễ trưởng thành: "Đẹp - đỉnh" đúng chất trường cấp 3 top 1 Hà thành!

Thứ 7, 11/05/2024 18:55
Các Amser khối 12 đã lưu giữ kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp của mình theo những cách rất riêng.

Hội con sen "hộ tống" hoàng thượng đi thi nhan sắc: Cung phụng hết cỡ, cắt giảm chi tiêu của mình dành 100 triệu/tháng lo cho mèo

Chủ nhật, 12/05/2024 10:27
"Thiên đường" của hội mê mèo nói riêng và thú cưng nói chung đây rồi!

Mưa tầm tã suốt nhiều tiếng, đường phố Hà Nội ngập nặng khiến nhiều xe chết máy, người dân chật vật dắt bộ

Chủ nhật, 12/05/2024 19:24
Cơn mưa lớn trong hơn một giờ khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập, nhiều tuyến phố nước ngập ngang bánh xe. Tại khu vực phố Phùng Hưng, do trời tối nước dâng cao nên nhiều người dừng xe chờ nước rút, không dám đi qua chỗ ngập sâu.

Nóng: Nữ diễn viên “ngậm thìa vàng” quỵt gần 200 triệu tiền lương của cấp dưới, bị tòa xử phạt nhưng vẫn quyết chây ì không chịu trả

Thứ 7, 11/05/2024 09:13
Cộng đồng mạng đồng loạt bày tỏ sự bức xúc trước hành vi lệch chuẩn của nữ diễn viên này.
xe.nguoiduatin.vn