Clip: Xem Youtuber phá xe ô tô để thử tính năng cảnh báo va chạm trên iPhone 14

Thứ 3, 27/09/2022 11:08
Mới đây Apple đã tung ra thị trường chiếc điện thoại đời mới nhất có tên iPhone 14 mà theo như hãng "táo khuyết" quảng cáo là bổ sung một tính năng có tên: "Phát hiện sự cố", theo đó nếu như phát hiện một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng, điện thoại có thể kết nối chủ nhân tới các dịch vụ khẩn cấp.

Trong đoạn video gần đây của mình, kênh YouTube TechRax đã thực hiện một bài test với sản phẩm mới nhất của hãng Apple là chiếc iphone 14 với lời giới thiệu về việc phát hiện tai nạn giao thông cho chủ nhân.

TechRax là kênh YouTube chuyên kiểm tra độ bền của các sản phẩm công nghệ, gần đây nhất, kênh này cũng thực hiện một bài test đối với Apple Watch Ultra, mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple.

Trong video của mình, các youtuber đã thực hiện bài test với một chiếc iPhone 14 mới được gắn vào tựa đầu của ghế hành khách của một chiếc sedan và được điều khiển bằng bộ điều khiển từ xa. Chiếc xe sau đó va chạm với một đống phương tiện cũ nát.

Ban đầu, tính năng cảnh báo không hoạt động ngay khi vụ tai nạn xảy ra, tuy nhiên 10 giây sau đó một thông báo trên điện thoại cho biết "Có vẻ như bạn đã gặp sự cố".

Được biết khi phát hiện ra một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng, iPhone sẽ hiển thị cảnh báo và trừ khi bạn hủy, sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp sau 20 giây.

Nếu bạn không phản hồi, iPhone sẽ phát một tin nhắn âm thanh tới các dịch vụ khẩn cấp thông báo rằng bạn đã gặp tai nạn nghiêm trọng và chia sẻ tọa độ của bạn tới lực lượng cứu hộ, cũng như bán kính tìm kiếm gần đúng.

Sau đó, YouTuber kiểm tra tính năng an toàn lần thứ hai và nó phát hiện thành công sự cố, sẵn sàng bắt đầu cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp. Theo Apple, tính năng Phát hiện va chạm nhằm mục đích phát hiện 'các vụ va chạm nghiêm trọng của ô tô', chẳng hạn như va chạm từ phía trước, va chạm bên hông và từ phía sau...

Hiện đoạn video vẫn được cư dân mạng chia sẻ và rất thích thú với tính năng mới này của "táo khuyết".

Nhi (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Giải phóng cơn đau kéo dài 20 năm cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Thứ 6, 01/12/2023 09:01
Người bệnh nữ, 63 tuổi, ở Nghi Phú, TP. Vinh có các triệu chứng của bệnh lý thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 20 năm. Qua nhiều năm, người bệnh đã đi thăm khám và điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện.

Ông Trump nêu lý do từ chối lời mời tới Ukraine của ông Zelensky

Thứ 3, 07/11/2023 13:14
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 6/11 đã có phản hồi chính thức về lời mời thăm Kiev của Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky. 

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng kéo đâm chết cậu họ

Thứ 3, 07/11/2023 12:31
Xảy ra cự cãi, Hữu đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào người cậu họ.

"Công chúa Nhật" xinh như búp bê, được mệnh danh là "thánh body" nhờ đâu?

Thứ 3, 07/11/2023 10:58
Sana TWICE nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh tham gia sự kiện mới.

Con chip này sẽ giúp điện thoại Android cho iPhone 15 Pro "hít khói"?

Thứ 3, 07/11/2023 09:55
MediaTek đã chính thức ra mắt chip hàng đầu mới nhất của họ mang tên Dimensity 9300 với mục đích không chỉ đối đầu với Snapdragon 8 Gen 3 mà còn cả A17 Pro trên iPhone 15 Pro.
     
xe.nguoiduatin.vn