Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp "biến căng", vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại?

Thứ 3, 23/04/2024 22:40
Tình tiết cuối Cõng Anh Mà Chạy tập 6 khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Cõng Anh Mà Chạy (Lovely Runner) tập 6 tiếp tục mở đầu với những khoảnh khắc hài hước xoay quanh cặp đôi chính. Vì một hiểu lầm nhỏ, Seon Jae (Byeon Woo Seok) đã có dịp ngủ lại nhà Im Sol (Kim Hye Yoon). Đôi trẻ nhờ vậy mà lại có những đụng chạm tình cờ, khiến trái tim cả hai loạn nhịp.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 1.

Mê Im Sol ra mặt nhưng Seon Jae vẫn cố gắng tỏ ra thật ngầu theo lời của bạn thân vì nghĩ crush vẫn còn vương vấn Tae Sung. Anh cũng mượn chuyện ôn thi đại học, nhờ Sol kèm cặp để có nhiều cơ hội tiếp cận hơn. Cùng lúc này, Tae Sung ngày càng thích Sol dù đã bị cô "đá". Cũng vì mải nghĩ đến Sol khi đang lái moto, Tae Sung đã bị tai nạn, may mắn là không nguy hiểm tới tính mạng. Trong thời gian ở bệnh viện, Tae Sung đã vô tình thấy mẹ của Im Sol cũng là bệnh nhân tại đây.

Cùng lúc này, bằng cách học thuộc lòng các từ vựng tiếng Anh, Seon Jae đã có cơ hội cùng Sol đi chơi một ngày. Sau khi cùng xem một trận bóng chày, thấy những khoảnh khắc đáng yêu của Sol, Seon Jae đã quyết định chính thức tỏ tình. Sol còn chưa kịp hồi đáp thì cuộc điện thoại từ Tae Sung đã cắt ngang câu chuyện. Tae Sung gọi điện cho Seon Jae để báo tin mẹ Sol nhập viện. Hai người lập tức chạy vào bệnh viện. Hóa ra mẹ Sol không hề đi hẹn hò mà đang mắc bệnh và giấu các con để đi phẫu thuật.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 2.

Sau khi tình trạng của mẹ ổn hơn, Sol đã chính thức từ chối tình cảm của Seon Jae. Cô rất đau lòng nhưng không thể đồng ý vì không biết bản thân khi nào sẽ phải rời đi. Đó cũng là ngày mà Sol sẽ xảy ra vụ tai nạn, như những gì mà cô từng một lần trải qua. Thế nên, Sol đã quyết tâm ở nhà đến cùng, đề phòng chuyện quá khứ lặp lại một lần nữa. Thế nhưng vì lo lắng khi Seon Jae đang đội mưa đợi mình ở công viên, Sol đã quyết định ra ngoài. Kết quả là bi kịch thật sự lặp lại, Sol đã đụng mặt với kẻ đang cầm điện thoại của cô và có vẻ như đã bị hắn bắt cóc.

Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 3.
Cõng Anh Mà Chạy tập 6: Nữ chính gặp biến căng, vừa từ chối lời yêu thì bị ám hại? - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: tvN

Lệ An

Cùng chuyên mục

Nhóm chị đẹp LUNAS: Có học hỏi Kpop nhưng không đáng kể

Chủ nhật, 19/05/2024 07:51
Không khó để nhìn ra đường hướng truyền thông của LUNAS - nhóm nhạc chị đẹp giống hệt những gì Kpop đã và đang làm.

Thảm đỏ Cannes ngày 5: Selena Gomez chiếm spotlight khi mặc khác xa màn "nhá hàng" bốc lửa, Đồng Lệ Á tạo dáng "lầy lội" bên Bành Vu Yến

Chủ nhật, 19/05/2024 07:40
Cả dàn sao đình đám Selena Gomez, Eva Longoria, Zoe Saldana, Salma Hayek, Đồng Lệ Á, Bành Vu Yến ... đã đổ bộ thảm đỏ LHP Cannes ngày 5.

Phố phường Thủ đô rợp cờ hoa kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, dòng người bồi hồi xếp hàng vào Lăng viếng Bác

Chủ nhật, 19/05/2024 07:27
Những ngày này, dòng người từ mọi miền Tổ quốc cũng như quốc tế đã đến viếng Lăng Bác nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh vị Lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Khắp các tuyến phố trung tâm tại Thủ đô Hà Nội được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, yên bình và thật đẹp!

Đây là danh sách đầu số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo, người dân "lưu vào để né"!

Chủ nhật, 19/05/2024 06:22
Có những đầu số điện thoại mọi người cần cảnh giác khi nhận tin nhắn, cuộc gọi để tránh bị lừa đảo hoặc gặp phiền phức.

Lương Bích Hữu: Tôi đã nhiều lần trải qua ranh giới giữa sống và chết

Thứ 7, 18/05/2024 23:57
Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết đang cố gắng sống một cách vui vẻ, tích cực sau khi phát hiện khối u trong não.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chê cách phát âm tiếng Anh kiểu "học đòi", giọng kịch hóa nghe khó chịu: Khánh Vy phản ứng tinh tế, được netizen cộng 1000 điểm!

Thứ 7, 18/05/2024 10:10
Nhiều bạn trẻ bênh vực Khánh Vy và cho biết “hot girl 7 thứ tiếng” hiện đang làm tốt 1 điều.

Nữ thần Yoona (SNSD) đẹp phát sáng tại sân bay, khởi hành đi Pháp dự LHP Cannes

Thứ 7, 18/05/2024 16:25
Không cần lên đồ hay trang điểm cầu kỳ, Yoona (SNSD) vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Lương Bích Hữu: Tôi đã nhiều lần trải qua ranh giới giữa sống và chết

Thứ 7, 18/05/2024 23:57
Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết đang cố gắng sống một cách vui vẻ, tích cực sau khi phát hiện khối u trong não.

Hiện trường bên trong vụ cháy tại đường Láng khiến nhiều người phải chạy lên nóc nhà lánh nạn

Thứ 7, 18/05/2024 10:17
Theo thống kê ban đầu, diện tích xảy ra cháy tại số 1174 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) là khoảng 3m2, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Barron Trump chính thức tốt nghiệp cấp 3, nổi bần bật với chiều cao 2 mét cùng gương mặt điển trai xứng danh "Hoàng tử Nhà Trắng"

Thứ 7, 18/05/2024 16:25
Hôm 17/05 vừa qua, ông Donald Trump và bà Melania Trump đã đến tham dự lễ tốt nghiệp của cậu con trai út Barron Trump tại học viện tư danh giá Oxbridge.
xe.nguoiduatin.vn