"Siêu xe mui trần" Lamborghini bằng... gỗ gây xôn xao

Thứ 3, 21/08/2018 14:52
Cư dân mạng đang xôn xao với chiếc "siêu xe mui trần", 2 chỗ ngồi và thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini thực thụ được làm bằng gỗ.

Clip: 'Siêu xe' Lamborghini làm từ gỗ lưu thông. (Nguồn: Facebook Khuat Dien).

Hình ảnh về chiếc "siêu xe" đặc biệt này xuất hiện trong một clip được tài khoản có tên Khuat Dien đăng trên trang cộng đồng xe.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 1

Chiếc Lamborghini 'nhái' được làm từ gỗ.

Trong clip, một người đàn ông trung tuổi cầm lái một chiếc xe được làm thủ công từ gỗ, có thiết kế khá giống với những mẫu xe của thương hiệu Lamborghini.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 2

Chiếc xe có thiết kế khá giống với những mẫu xe Lamborghini.

Chiếc xe được làm từ gỗ có vẻ đủ chỗ ngồi cho 2 người ngồi. Xe có thể đánh lái bằng vô-lăng giống với những chiếc ô tô thực sự. Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 3

Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

Hiện chưa rõ chiếc "siêu xe" gỗ nhái Lamborghini này sử dụng động cơ đốt trong hay động cơ chạy bằng điện. Nhưng những hình ảnh xuất hiện trong clip cho thấy người đàn ông có thể ngồi lên xe và dễ dàng vận hành với tốc độ trung bình.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 4
Clip về siêu xe này thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng.

Theo lời giới thiệu của người đăng clip thì mẫu 'siêu xe' gỗ tự chế này xuất hiện trên đường ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Sau khi được đăng tải, clip về siêu xe Lamborghini thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ và thích thú với phát minh độc đáo này. Song nhiều người khác lại cho rằng, nếu cứ tiếp tục lưu thông, chiếc xe có thể gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác bởi nó chưa được phép lưu thông.

Những chiếc xe "chế" bằng gỗ mỗi khi xuất hiện trên đường phố đều thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự độc, lạ. Và đây cũng không phải là chiếc "siêu xe" gỗ nhái Lamborghini duy nhất trên thế giới.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 5
Chiếc siêu xe Lamborghini từ gỗ do một thợ mộc người Trung Quốc chế tạo.

Năm 2014, ông Yu Jietao, một thợ mộc ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã bỏ ra khoảng 16.000 USD (hơn 342 triệu đồng) để chế tạo chiếc xe bằng gỗ giống Lamborghini và có thể chạy với tốc độ gần 30 km/h.

Ông Yu Jietao đã thiết kế chiếc xe, sau đó chạm khắc từng chi tiết nhỏ và lắp ráp chúng lại với nhau. Sau đó, “siêu xe” được trang bị lốp cùng nhiều thành phần cơ khí khác cho giống xe thật, khung xe bằng gỗ gụ rồi gắn vào đó các bánh xe và một động cơ điện. Với sự hỗ trợ của động cơ điện, nó có thể vận hành với tốc độ 30 km/h.

sieu xe mui tran lamborghini bang go gay xon xao 6
Chiếc siêu xe Lamborghini từ gỗ này chạy được 30km/h.

Ông Yu Jietao cho biết chiếc Lamborghini đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân địa phương, và có một số nhà sưu tầm đã đề nghị mua lại tác phẩm của ông với giá 35.000 USD.

Theo báo Vietnamnet

Cận cảnh ô tô siêu nhỏ Isetta huyền thoại sắp được tái sinh

Thứ 3, 21/08/2018 09:04
Mẫu ô tô siêu nhỏ Isetta từng bị ngừng sản xuất cách đây 56 năm có thể sẽ được "tái sinh" với một động cơ điện và mang 1 cái tên hoàn toàn mới Microlino.

Nhiều ông chồng nằng nặc đòi mua ô tô dù vợ ngăn cản và vẫn phải ở nhà thuê

Chủ nhật, 19/08/2018 08:42
Lấy lý do ô tô là phương tiện di chuyển phục vụ vợ con, thuận lợi cho công việc làm ăn, có động lực kiếm tiền nhiều hơn nên nhiều ông chồng vẫn quyết định mua ô tô bằng được dù nhà vẫn phải đi thuê.

Lý do bất ngờ nhiều gia đình trẻ có 200 triệu vẫn mạnh dạn mua ô tô

Thứ 5, 16/08/2018 09:05
Chưa bao giờ giá xe ô tô cũ, mới lại giảm mạnh như hiện nay và đây cũng là dịp để nhiều gia đình trẻ hướng đến mua sắm.
Cùng chuyên mục

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Porsche tiếp tục khơi gợi đam mê với các tín đồ của môn bóng rổ

Thứ 2, 19/02/2024 15:36
Với những chiếc giày bóng rổ mới - một sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu siêu xe với thương hiệu giày thể thao Puma, Porsche đang chứng minh sự quan tâm sâu sắc tới đa dạng các đối tượng khách hàng cũng như sự sáng tạo vô hạn của các nhà thiết kế.

Hệ thống phanh khẩn cấp tự động khi lùi vẫn chưa thực sự hoàn hảo

Thứ 5, 15/02/2024 15:52
Nghiên cứu mới của AAA phát hiện ra rằng hệ thống phanh khẩn cấp tự động không phải lúc nào cũng kích hoạt mà chỉ ngăn ngừa một số va chạm.

Phần 1: Top những mẫu xe ý tưởng 'điên rồ' nhất từng được tạo ra

Thứ 2, 22/01/2024 10:09
Những mẫu xe ý tưởng (xe concept) có thể cho thấy trước tầm nhìn của thương hiệu về một mẫu xe hoặc định hướng phong cách thiết kế mới. Tuy nhiên, nhiều khi, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng, là nơi mà các nhà thiết kế được thỏa sức thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của mình để cho ra mắt những concept "điên rồ" nhất.

14/20 xe đấu giá đắt nhất năm 2023 đến từ Bugatti

Chủ nhật, 31/12/2023 14:52
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới, thế giới siêu xe dành cho những người hoài cổ vẫn luôn "nóng bỏng tay". Điều đó được chứng minh trong các phiên đấu giá năm 2023, khi những chiếc Ferrari, Pagani Zonda, Mercedes CLK GTR và Bugatti Chiron lần lượt đổi chủ với số tiền "siêu khủng".
     
Nổi bật trong ngày

Honda Accord giảm giá tới 220 triệu đồng trong tháng 5, nỗ lực vượt top xe 'ế'

Thứ 6, 03/05/2024 09:40
Honda Việt Nam đang cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại cho loạt mẫu xe "hot" như Honda City, HR-V, Civic và Accord ngay trong tháng 5 với mức ưu đãi lên tới 220 triệu đồng.

Đề xuất cấm đấu giá biển số ô tô với người trúng mà bỏ cọc

Thứ 6, 03/05/2024 10:06
Bộ Công an vừa có đề xuất liên quan việc đấu giá biển số xe ô tô. Theo đó, người trúng đấu giá không hoàn tất nghĩa vụ tài chính sẽ không được nhận lại tiền cọc và không được tham gia đấu giá biển số xe trong thời hạn 12 tháng.

Bán tải Toyota Hilux GR Sport II lần đầu lộ diện trên đường phố, đầy tính thực dụng và hấp dẫn

Thứ 6, 03/05/2024 14:00
Chiếc xe bán tải trị giá 50.000 bảng Anh của hãng Toyota mới đây đã xuất hiện trên đường phố Vương quốc Anh, tạo ấn tượng mạnh bởi tính thực dụng và sự hấp dẫn trong đường nét thiết kế.

Toyota Camry vừa có thêm đối thủ 'nặng ký' từ Trung Quốc

Thứ 6, 03/05/2024 15:01
Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co vừa chính thức trình làng thế hệ mới của mẫu sedan hạng D là 07. Nếu được đưa về Việt Nam, mẫu xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Camry, Honda Accord hay Kia K5 ở phân khúc sedan cỡ trung.

Thủ tục tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy cần những gì?

Thứ 6, 03/05/2024 15:17
Việc tích hợp chung giữa bằng lái xe máy và ô tô có thể sẽ dẫn đến một số bất tiện không mong muốn, nhiều người muốn tách ra. Dưới đây là các thủ tục cần thiết.