Elon Musk hướng X thành dịch vụ trả phí cho tất cả mọi người

Elon Musk hướng X thành dịch vụ trả phí cho tất cả mọi người

Thứ 4, 20/09/2023 08:00
Elon Musk vừa đưa ra một tiết lộ đáng ngạc nhiên khác về tương lai của mạng xã hội X bằng việc biến nền tảng này trở thành dịch vụ trả phí hoàn toàn.

Thông báo mới nhất bổ sung vào danh sách ngày càng nhiều các quyết định không được ưa chuộng của lãnh đạo Tesla, SpaceX và X Corp liên quan đến nền tảng truyền thông xã hội. Trong cuộc trò chuyện được phát trực tuyến với Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Musk nói rằng X đang chuẩn bị trở thành một nền tảng trả phí cho tất cả người dùng.

Theo doanh nhân tỷ phú, “một khoản thanh toán nhỏ hàng tháng để sử dụng hệ thống X” là cách duy nhất để công ty ông có thể đối phó với “đội quân bot khổng lồ” trên nền tảng này. Musk nói: “Bởi vì một con bot có giá chỉ bằng một phần mười xu, ngay cả khi một nhà sản xuất bot phải trả một vài đô la mỗi tháng thì chi phí hiệu quả của bot vẫn rất cao”.

2

Mặc dù không tiết lộ chi phí đăng ký hàng tháng cho X sẽ là bao nhiêu và nó khác với gói X Premium hiện tại như thế nào, nhưng Musk nói thêm rằng các nhà sản xuất bot sẽ cần phải đăng ký một phương thức thanh toán mới cho mỗi bot, do đó hạn chế họ thiết lập nhiều loại tài khoản giả mạo trên X.

Không rõ chính xác khi nào các gói đăng ký mới cho X sẽ có hiệu lực. Musk có lịch sử “đổi ý” liên quan đến các thông báo về tính năng mới. Theo dữ liệu mà ông tiết lộ trong cuộc trò chuyện với Netanyahu, X hiện có 550 triệu người dùng hàng tháng và đăng tới 200 triệu bài đăng hàng ngày. Tuy nhiên, con số đó chắc chắn sẽ giảm nếu và khi X trở thành dịch vụ chỉ đăng ký, vốn sẽ hướng người dùng đến với các dịch vụ thay thế.

Thái An

 

Mua xe của Elon Musk, cọc 4 năm vẫn chưa được nhận xe

Thứ 2, 11/09/2023 11:10
Tesla cuối cùng đã chế tạo được chiếc Cybertruck đầu tiên của mình sau nhiều năm khách hàng chờ đợi, chậm hơn hai năm so với kế hoạch.

Thú vị: Tesla Trung Quốc ra mắt thìa điện tử, CEO Elon Musk gọi là 'tin giả'

Thứ 6, 08/09/2023 15:11
Tesla Trung Quốc quyết định tung ra 'thìa điện tử' tại các địa điểm bán McDonald's địa phương và Elon Musk- người không hề biết về chương trình này, đã gọi đó là tin giả. Đây là một trong những thông tin thú vị trong tuần.

Mạng xã hội X của Elon Musk sẽ sử dụng dữ liệu công khai để đào tạo AI

Chủ nhật, 03/09/2023 15:55
Mạng xã hội X của Elon Musk sẽ sử dụng dữ liệu công khai để đào tạo các mô hình AI, điều này tuân theo chính sách bảo mật gần đây nhất của công ty.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn