Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này!

Thứ 3, 30/04/2024 10:49
Thắng (Ngọt) chứng kiến màn thoát fan cực lớn sau khi liên tiếp lộ bê bối đời tư, những sản phẩm âm nhạc cũng bị phản đối.

Tối 29/4, fan nhạc có phen xôn xao với bài đăng gay gắt của Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc Cát Lún khá có tiếng trong giới indie tố một nam ca sĩ tệ bạc với vợ con, phản bội anh em. Anh dùng cho biết những người xung quanh đã phải chịu sự tổn thương, ảnh hưởng nghiêm trọng vì nam ca sĩ này. Không chỉ bị fan của nam ca sĩ tấn công, bản thân sao nam này cũng liên tục quấy nhiễu những người trong cuộc. Bi Trố khẳng định việc bản thân im lặng cũng không xong với nam ca sĩ nên quyết định phải lên tiếng.

Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 1.

Thắng bị bạn thân cũ tố tệ bạc với vợ con, phản bội anh em

Dù không nhắc đích danh, nhưng những đoạn hội thoại được Bi Trố công bố thuộc về Nấm - vợ cũ Vũ Đinh Trọng Thắng, cựu thành viên ban nhạc Ngọt khiến ai nấy cũng đều đoán ra người bị tố là ai. Kể từ sau màn disband và huỷ show đầy thị phi của Ngọt, Thắng liên tục để lộ trạng thái bất ổn. Những ngày gần đây, Thắng còn đăng đàn gây sốc, "vòi tiền" fan, nhắc đến vợ cũ và còn tự công khai mình sử dụng chất kích thích. Dù đã khoá tài khoản mạng xã hội, nhưng ồn ào về Thắng vẫn chưa ngơi nghỉ. 

Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 2.

Thắng đối diện với làn sóng thoát fan chưa từng có

Nhất là sau khi bị Bi Trố "bóc trần" đời tư, Thắng đối diện với làn sóng thoát fan chưa từng có. Thành công vang dội với Ngọt Band và cả album solo đầu tay được đánh giá cao, không ai nghĩ một nghệ sĩ tài năng như Thắng lại đi đến bước đường hôm nay. Loạt fanpage hàng trăm, chục nghìn người theo dõi thông báo đóng cửa, những ai từng là "Kẹo" - FC Ngọt đều tỏ ra bất bình và xấu hổ khi từng bênh vực Thắng. 

Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 3.
Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 4.

Fan nhạc "tràn" vào bản phát hành ca khúc Xin Lỗi chỉ trích Thắng sau khi lộ bê bối đời tư

Fan nhạc thất vọng, nhiều người "tràn" vào những video âm nhạc của Thắng để lại bình luận tiêu cực. Gây chú ý nhất là ở bản phát hành ca khúc Xin Lỗi. Đây là 1 track nằm trong album solo Cái Đầu Tiên được Thắng ra mắt năm 2022. 

Thắng biểu diễn ca khúc Xin Lỗi - bản sáng tác đầy đủ khác với bản phát hành

Ở thời điểm ra mắt, Xin Lỗi đã nằm trong "tầm ngắm" của fan nhạc, viral khắp các nền tảng chia sẻ video ngắn. Tuy nhiên, ca khúc cũng từng mang về ý kiến trái chiều vì một vài thông điệp gây tranh cãi cộng với tin đồn bài hát được sáng tác sau khi ngoại tình, lừa dối vợ cũ. 

Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 6.

Câu hát nổi tiếng "Ừ anh sai thì anh sai; Nhưng mà anh sai vì anh là chính mình; Nhiều khi thất tình; Để không mất mình..." càng trở nên mỉa mai hơn

Fan tràn vào bài Xin Lỗi của Thắng (Ngọt) bình luận tiêu cực: Thất vọng tột cùng, hoá ra “anh sai vì anh là chính mình” tệ đến thế này! - Ảnh 7.

Người qua đường chỉ trích Thắng, fan thì thất vọng cùng cực

Câu hát nổi tiếng "Ừ anh sai thì anh sai; Nhưng mà anh sai vì anh là chính mình; Nhiều khi thất tình; Để không mất mình..." càng trở nên mỉa mai hơn. Nhất là khi fan nhìn được sự thật Thắng không chỉ bội bạc vợ cũ mà còn đối xử tệ với con của mình. Ở dưới phần bình luận, nhiều người chỉ trích Thắng, fan thì thất vọng cùng cực. 

Bê bối đời tư của Thắng như đặt dấu chấm hết cho 10 năm sự nghiệp. Các fan chấp nhận sự thật sẽ rất khó để album cuối cùng của Ngọt ra đời. Nam ca sĩ gốc Hà Nội đang vấp phải làn sóng tẩy chay và yêu cầu không quay lại hoạt động âm nhạc. Các ca khúc của Thắng cũng bị phản đối khi dân tình chỉ ra những điểm lệch lạc trong thông điệp. 

Tuyết Hiền

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm cổ trang mới chiếu 15 phút đã lập kỷ lục hot nhất 2024, càn quét MXH với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu

Thứ 6, 17/05/2024 08:02
Sau 5 năm để khán giả chờ đợi, ngay khi vừa lên sóng, dự án này đã xô đổ 12 kỷ lục của nền tảng.

Lại tranh cãi chuyện công việc: Yêu cầu ứng viên nộp hẳn kế hoạch kinh doanh 6 tháng để test đầu vào có phải là "ăn cắp chất xám"?

Thứ 6, 17/05/2024 08:01
Nhiều luồng ý kiến trái ngược được đưa ra quanh chủ đề test đầu vào khi phỏng vấn xin việc.

iMessage bị lỗi ngừng hoạt động, người dùng không gửi được tin nhắn

Thứ 6, 17/05/2024 07:56
Nhiều người dùng Apple trên toàn cầu mới đây đã gặp phải sự cố không gửi được tin nhắn iMessage.

Gucci Cruise 2025: Bối cảnh đẹp hơn Dior và Chanel nhưng tổng thể vẫn mờ ảo như một "giấc mơ trưa"

Thứ 6, 17/05/2024 07:53
BST Gucci Cruise 2025 mang lại cho người xem nhiều bất ngờ nhưng vẫn còn những tiếc nuối.

iPhone 16 Pro Max sẽ có giá bao nhiêu?

Thứ 6, 17/05/2024 07:41
Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 16 Pro Max dự kiến sẽ tăng giá bán khi Apple tích hợp nhiều nâng cấp ấn tượng cho chiếc iPhone này.
     
Nổi bật trong ngày

Lột trần thủ đoạn gây phẫn nộ của ca sĩ 9X trong vụ lái xe Bentley gây tai nạn bỏ trốn

Thứ 5, 16/05/2024 07:56
Nam ca sĩ còn có hành động đáng lên án sau khi bị cơ quan điều tra triệu tập.

Nhóm nhạc "xinh như AI" được khen tới tấp nhờ loạt MV ảo tung chảo, lên top 1 trending Việt Nam chỉ sau 2 ngày!

Thứ 5, 16/05/2024 14:51
aespa nhận về cơn mưa lời khen với MV chủ đề Supernova và loạt sản phẩm phụ "đốt tiền".

Thương hiệu “bánh mì xẻ đôi” bất ngờ được báo quốc tế ca ngợi: Giá 6USD nhưng hương vị ngon nhất Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 22:33
Thương hiệu bánh mì này không hề xa lạ với nhiều người yêu ẩm thực khi có lượng thức ăn và mức giá "độc nhất vô nhị".

Trương Thế Vinh đụng mặt 2 tình tin đồn tại sự kiện, hội mỹ nhân tránh né chụp hình chung?

Thứ 5, 16/05/2024 07:57
Trương Thế Vinh có dịp hội ngộ cả 2 mỹ nhân từng bị đồn hẹn hò với mình tại sự kiện ra mắt phim của anh.

Cái giá quá đắt để đổi lấy vài giây trên thảm đỏ Cannes

Thứ 5, 16/05/2024 14:56
Có nhiều ngôi sao vô danh chi bộn tiền để tham dự thảm đỏ Cannes nhưng chính hành động này lại khiến khán giả nước nhà coi họ là "nỗi ô nhục".
xe.nguoiduatin.vn