Google đang trì hoãn việc phát hành bản cập nhật Pixel tháng 9?

Google đang trì hoãn việc phát hành bản cập nhật Pixel tháng 9?

Chủ nhật, 11/09/2022 07:00
Google dự định sẽ tung bản cập nhật tháng 9 cho Android 13 vào ngày 6/9, tuy nhiên điều này dường như đang chậm trễ hơn so với dự tính.

Tuần trước, Google đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật tháng 9 cho Android 13 vào ngày 6/9. Bản cập nhật sẽ khắc phục một số sự cố, bao gồm một sự cố khiến thiết bị cầm tay Pixel nóng lên và tiêu hao pin của điện thoại. 

Trên thực tế, cho đến nay bản cập nhật vẫn chưa được tung ra. Liệu, có sự cố nào xảy ra với bản cập nhật khiến Google phải trì hoãn việc phát hành?

Mặc dù Google đã nói rằng họ sẽ tung ra bản cập nhật theo từng giai đoạn, nhưng vẫn chưa rõ khi nào việc này sẽ diễn ra. Để kiểm tra xem bạn đã nhận được bản cập nhật chưa, hãy đi tới Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. 

google pixel 13
Google đang chậm trễ trong việc tung ra bản cập nhật mới cho Android 13.

Một tính năng mới sẽ xuất hiện trên Pixel 6 Pro là Mở khóa bằng khuôn mặt, dự kiến ​​sẽ sử dụng khả năng của cảm biến máy ảnh mặt trước của mẫu để tạo bản đồ độ sâu. Tên mã cho tính năng này là "TrafficLight". Một tính năng mới khác là nút "Biểu tượng cảm xúc" trên bàn phím Gboard QWERTY giúp thêm biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn của bạn. Và tương tự như Google Kitchen, tạo ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo bằng cách hợp nhất các thuộc tính của hai trong số chúng, Emoji Kitchen tạo một hình dán mới theo cách tương tự.

Google đã đăng một blog đầy đủ các tính năng mới sắp có trên các mẫu Pixel tương thích trong tháng này, bao gồm một blog cho phép người dùng tập trung vào một cá nhân cụ thể trong cuộc gọi Google Meet. Như Google nói, "tập trung vào một số cá nhân nhất định— như sếp của bạn hoặc bạn thân của bạn. Giờ đây trong Google Meet, bạn có thể sử dụng tính năng nhiều ghim để điều chỉnh màn hình và tập trung vào những người bạn chọn."

Đối với những người khiếm thính, Google đã phát triển một tính năng trợ năng mới có thể phát hiện một số âm thanh quan trọng nhất định như tiếng chuông báo cháy, tiếng nước chảy và tiếng gõ cửa. Sau đó, điện thoại của bạn sẽ cảnh báo cho bạn khi những âm thanh này xảy ra để bạn có thể thực hiện hành động. Điện thoại lúc này sẽ rung lên và đèn nhấp nháy. Giờ đây, với âm thanh tùy chỉnh, bạn có thể thêm âm thanh của riêng mình vào thư viện cảnh báo.

Thành Đô

 

Tag: Google

Google đang chuẩn bị thành lập các nhóm phát triển cho từng thị trường

Thứ 7, 10/09/2022 14:09
Google có kế hoạch thành lập các nhóm phát triển cho các quốc gia châu Á và nhắm mục tiêu ngày càng nhiều người dùng internet mới.

Ford bắt tay Google để gia tăng trải nghiệm kết nối cho khách hàng

Thứ 4, 03/02/2021 08:00
Ford đã chọn Google Cloud là nhà cung cấp dịch vụ đám mây cho mình. Quyết định này được đưa ra dựa vào chuyên môn hàng đầu thế giới của Google trong các lĩnh vực dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML).

Điểm tên hãng xe được tìm kiếm nhiều nhất qua Google

Thứ 4, 07/11/2018 14:00
Hãng xe xuất hiện nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm Google năm qua là Toyota, đứng đầu tại 57 trong số 171 quốc gia được Veygo nghiên cứu. Những cái tên còn lại đến từ đâu?
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn