JackeyLove gặp sự cố bất ngờ nhưng GAM lại bị gọi tên

Thứ 2, 29/04/2024 18:54
JackeyLove lại gặp sự cố nhưng vô tình khiến GAM lại bị nhắc tên.

Có lẽ nhiều khán giả, nhất là các fan của GAM Esports và Top Esports vẫn còn nhớ, một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của hai đội tuyển này tại các giải quốc tế, có lẽ là cuộc đối đầu trong khuôn khổ vòng bảng CKTG 2022. Khi đó, giải đấu vẫn còn áp dụng thể thức BO1 cho vòng bảng và chính từ đây, TES đã trở thành một trong những đội bị chỉ trích và mỉa mai, châm chọc nhiều nhất lịch sử LPL. Bởi lẽ, họ bị loại khi vòng bảng còn chưa kết thúc dù tham gia với tư cách Á quân LPL Mùa Hè cùng năm. Đáng nói, họ bị loại bởi một đội tuyển đến từ khu vực nhỏ hơn rất nhiều lần cả về tầm vóc lẫn chất lượng chuyên môn, chính là VCS.

Fan TES, fan GAM, cộng đồng LMHT và có lẽ chính JackeyLove (tóc đỏ) tới giờ vẫn chưa quên được trận thua tức tưởi trước GAM ở CKTG 2022

Fan TES, fan GAM, cộng đồng LMHT và có lẽ chính JackeyLove (tóc đỏ) tới giờ vẫn chưa quên được trận thua tức tưởi trước GAM ở CKTG 2022

Tuy nhiên, đó cũng là một trận đấu đầy tranh cãi khi có nhiều phân tích sau đó đã cho thấy, có bug xảy ra trong trận khiến Chùy Gai Malmortius của JackeyLove không kích hoạt. Điều này khiến Lucian phải nhận sát thương nhiều hơn và khi Sett của Kati xuất hiện với bộ kỹ năng dồn vào thì Lucian đã bị hạ gục. Theo Vandiril, chính yếu tố này đã góp phần quan trọng khiến TES bại trận trước GAM.

Lỗi xảy ra khiến Chùy Gai không kích hoạt và Lucian của JackeyLove bị hạ gục trong nháy mắt

Lỗi xảy ra khiến Chùy Gai không kích hoạt và Lucian của JackeyLove bị hạ gục trong nháy mắt

Mới đây, fan LPL lại một lần nữa xôn xao khi JackeyLove lại một lần nữa gặp bug trong game. Cụ thể, điều này xảy ra ngay trong trận đấu giữa TES và Bilibili Gaming thuộc khuôn khổ trận chung kết LPL Mùa Xuân 2024. Theo đó, Tian đã "buff" Lời Thề Hiệp Sĩ cho JackeyLove. Nhưng hiệu ứng từ trang bị này lại "vô tình" chỉ thẳng vị trí mà Tian đang đứng phục kích cặp Đường Dưới của BLG. Chính vì vậy, ON đã có thể kêu gọi đồng đội giữ vị trí an toàn và khiến pha "gank" của Tian bất thành.

Hiệu ứng của Lời Thề Hiệp Sĩ vô tình chỉ điểm vị trí của Tian

Đáng nói, thậm chí sau đó JackeyLove còn bị hạ gục vì ON đã biết khi nào thì Tian di chuyển đi chỗ khác. Và khi Xạ Thủ nhà TES lần thứ hai gặp sự cố với bug, không ít khán giả đã nhắc lại trường hợp của chính anh trong trận gặp GAM ngày xưa. Và có lẽ, trong làng LMHT chuyên nghiệp, hiếm có tuyển thủ nào gặp rắc rối và bại trận nhiều lần vì các bug trong LMHT như JackeyLove. Điều này khiến GAM cũng bị nhắc tên và hơn nữa, sắp tới tại MSI 2024, hai đội tuyển cũng có cơ hội sẽ đụng độ nhau khi ở chung bảng đấu.

Đây là lần thứ 2 JackeyLove bị hạ gục vì lỗi game. Lần đầu là trận GAM - TES và khi đó Chùy Gai của cậu ấy không hoạt động. Lỗi Lời Thề Hiệp Sĩ sẽ được chỉnh sửa sớm

Đây là lần thứ 2 JackeyLove bị hạ gục vì lỗi game. Lần đầu là trận GAM - TES và khi đó Chùy Gai của cậu ấy không hoạt động. Lỗi Lời Thề Hiệp Sĩ sẽ được chỉnh sửa sớm

Nhưng dù vậy, theo thông tin thì Riot đang tích cực chỉnh sửa các bug trước khi MSI 2024 bắt đầu. Có lẽ, không một khán giả nào muốn đội tuyển "con cưng" của mình lại bị loại tức tưởi không vì lý do chuyên môn mà vì những sai sót của chính Riot.


Nam Minh

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Bé gái 17 tháng tuổi mắc bệnh hiếm "1 triệu người mới có 1 người bị"

Thứ 5, 16/05/2024 16:28
Mắc bệnh sỏi niệu quản khi mới 17 tháng tuổi, bé gái được các bác sĩ đánh giá là bệnh nhân nhỏ tuổi nhất Việt Nam mắc bệnh này.

Ba tựa game siêu khó chịu, sẵn sàng "mắng" người chơi nếu bị hạ gục quá nhiều

Thứ 5, 16/05/2024 16:27
Đây đều là những trò chơi yêu cầu rất nhiều sự kiên nhẫn, bình tĩnh và điềm đạm từ phía các game thủ.

Bạn sẽ nằm trong top 10% người có thị lực tinh tường nhất nếu phát hiện ra chìa khóa ẩn ở câu đố này trong vòng chưa đầy 7 giây

Thứ 5, 16/05/2024 16:20
Trong trường hợp này, nhiệm vụ là tìm ra chiếc chìa khóa trong vòng dưới bảy giây.

15 bức ảnh kỳ quan thiên nhiên đẹp như AI tạo ra khiến ai cũng choáng ngợp trước sự thần kỳ của tạo hóa

Thứ 5, 16/05/2024 16:13
Dưới đây là 15 địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới có vẻ đẹp nổi bật như đã được photoshop.

Công ty sân bay láng giếng thu gần 1 tỷ USD/6 tháng, còn công ty quản lý Tân Sơn Nhất kinh doanh ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 16:11
Công ty quản lý sân bay của nước láng giềng ghi nhận lợi nhuận ròng tăng 400% so với cùng kỳ.
     
Nổi bật trong ngày

Tán nữ quân nhân ở cách đơn vị một hàng rào, anh thiếu tá "sượng trân" khi đọc dòng tin nhắn lạnh lùng

Thứ 4, 15/05/2024 06:51
Vì làm chung một đơn vị nên Giang và The chỉ có thể hẹn hò ngoài giờ hành chính. Quyết tâm cưa đổ nữ quân nhân, anh thường qua nhà trọ cô "trồng cây si".

Đỗ xe ngang ngược dưới chung cư, nữ tài xế từ chối 80 cuộc gọi: Không xin lỗi mà làm 1 việc ai cũng sốc!

Thứ 4, 15/05/2024 08:02
Không những không xin lỗi, nữ tài xế còn đáp trả bằng một hành động khiến ai cũng tăng xông.

Chủ tịch HĐQT Viconship (VSC) từ nhiệm

Thứ 4, 15/05/2024 09:55
Sau khi rời vị trí Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Minh Hưng sẽ tiếp tục hỗ trợ Viconship trong một cương vị mới là Chủ tịch Hội đồng chiến lược kinh doanh của công ty, đặc biệt trong mảng phát triển khách hàng và kinh doanh.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu

Thứ 4, 15/05/2024 10:44
Hóa ra bạn có thể lên Shopee và "chốt đơn" ngay rất nhiều món đồ của VinFast trên Shopee Mall, từ phụ kiện xe hơi đến áo thun, thắt lưng da, gối cổ và tất nhiên là các mẫu xe điện nữa.

Amber Yantar: Chiếc xe được mệnh danh là là mẫu xe xấu nhất thế giới!

Thứ 4, 15/05/2024 21:15
Amber Yantar, nguyên mẫu xe điện đến từ Nga, được mệnh danh là mẫu xe xấu nhất thế giới vì thiết kế kỳ dị, kém hấp dẫn.
xe.nguoiduatin.vn