Khán giả hả hê khi Hạnh 'phản đòn' Mai Anh: 'Nữ chính phải thế chứ'

Thứ 6, 17/02/2023 16:15
Khán giả hả hê vì màn phản pháo Mai Anh của Hạnh trong 'Đừng làm mẹ cáu' tập 20.

Trong tập 20 Đừng làm mẹ cáu, Mai Anh đến tận nơi Quân đang du lịch để chất vất anh và ghen tuông khi nhìn thấy Quân đang đi dạo cùng Hạnh. Mặc dù không phải là người yêu của Quân nhưng Hạnh lại cho rằng Quân đang lén lút đi hẹn hò với Hạnh khiến Quân cảm thấy nực cười. 

Mai Anh tiếp tục quay sang miệt thị, xúc phạm Hạnh là người thấp hẹn, mạt hạng, lấy hoàn cảnh mẹ đơn thân ra để mồi chài đàn ông và kêu gọi lòng thương hại của người khác. Có lẽ Mai Anh không ngờ rằng Hạnh đã phản ứng lại với thái độ bình tĩnh nhưng lời lẽ đanh thép khiến Mai Anh không những cứng họng mà còn mất điểm trước mặt Quân.

Hạnh nói thẳng với Mai Anh rằng: "Một người tử tế sẽ không tự cho mình thanh cao còn người khác là mạt hạng đâu. Và tôi cũng không muốn nhận miệt thị từ chị. Dù có thế nào tôi cũng không phải là kẻ gắp lửa bỏ tay người như chị". Hạnh nói vụ cô bị đánh ghen nhầm, dù không làm mọi chuyện đến cùng nhưng không khó để cô biết kẻ đứng sau chuyện này là ai. Mai Anh tái mặt vì hóa ra Hạnh đã biết cô chính là kẻ dàn dựng mọi chuyện. Cuối cùng Hạnh chốt lại: "Nếu chị muốn anh Quân yêu chị, thì hãy tự đáng yêu lên thay vì dìm người khác xuống. Còn chuyện tình cảm của hai người tôi không liên quan". 

Trích đoạn này đăng tải trên MXH đã đạt gần 1 triệu lượt xem và thu hút nhiều bình luận từ người xem. Đa số khán giả bày tỏ sự thích thú với sự mạnh mẽ của nữ chính. Người xem cảm thấy hả hê vì Hạnh đã trút giận thay họ, khiến Mai Anh phải bẽ mặt. Khán giả cũng dành nhiều lời khen cho đội ngũ biên kịch bởi lời thoại của Hạnh vô cùng chất lượng.

'Hạnh được lắm, mỗi lời nói đều đâm trúng vào tim Mai Anh'; 'Thoại của Hạnh không chê được từ nào luôn, 10 điểm cho biên kịch phim này'; 'Người yêu không phải mà lại đi đánh ghen, đến bó tay Mai Anh'; 'Nữ chính là phải như thế xem mới sướng'; 'Mai Anh tự rước họa vào thân. Giờ thì Quân đã biết ai là kẻ chơi xấu Hạnh'.... là những bình luận của khán giả.

 Đừng làm mẹ cáu chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc phát sóng. Đón xem Đừng làm mẹ cáu lên sóng lúc 21h40 thứ 5,6 hàng tuần trên VTV3.

TH (Nguoiduatin.vn)

Cùng chuyên mục

Bom tấn một thời của Lee Min Ho - Park Min Young bất ngờ được nhắc lại: Siêu phẩm ngày đó giờ bị chê tan nát?

Thứ 6, 03/05/2024 19:00
Dù đã lên sóng cách đây 13 năm nhưng hiện tại, tác phẩm này bất ngờ được réo tên.

Vì sao Trương Ngọc Ánh im lặng dù liên tục bị tố nợ nần suốt thời gian dài?

Thứ 6, 03/05/2024 18:00
Động thái sau khi đăng đàn đòi nợ 24 tỷ của Trương Ngọc Ánh thu hút sự chú ý.

Máy bay rung lắc kinh hoàng vì bão lớn: Hành khách la hét, văng khỏi ghế, viết thư từ biệt người thân trong "cuộc chạm trán với tử thần"

Thứ 6, 03/05/2024 17:05
Sự cố liên quan đến chuyến bay của Cathay Pacific đã khiến toàn bộ hành khách trên chuyến bay vô cùng hoảng sợ.

Đây là trend hot nhất MXH Việt ngay lúc này, nhưng vì sao dân tình vừa "đu trend" vừa khóc?

Thứ 6, 03/05/2024 16:06
Không phải khoe nhà, khoe xe hay đồ hiệu, hóa đơn tiền điện mới là thứ được cư dân mạng khoe nhau những ngày này. Nhưng thứ được khoe này cũng khiến không ít người phải choáng váng.

Phim Việt 18+ chỉ bán được 4 vé trong ngày

Thứ 6, 03/05/2024 15:01
Bộ phim này được nhiều người kỳ vọng vì đề tài táo bạo nhưng chịu lỗ nặng khi ra rạp.
     
Nổi bật trong ngày

Vì sao hôm nay là ngày dễ mắc lỗi và kiệt sức nhất dù đã được nghỉ lễ hẳn 5 ngày?

Thứ 5, 02/05/2024 13:05
Nếu đang đọc bài viết với đôi mắt đờ đẫn, tinh thần rã rời thì cũng đừng quá lo lắng, bạn không phải là người duy nhất rơi vào trạng thái này sau kỳ nghỉ lễ dài dằng dặc.

Bất chấp nắng kỷ lục ở TP.HCM, trai đẹp thay 10 chiếc áo đẫm mồ hôi khi tham dự giải Pickleball châu Á, hội đi xem đội cả nước đá lên đầu

Thứ 6, 03/05/2024 08:28
Thời tiết khiến các VĐV của giải pickleball châu Á ở TP.HCM gặp khó khăn hơn một chút nhưng mọi người vẫn nỗ lực hết mình.

Apple sẽ làm "cách mạng" với iOS 18, người dùng iPhone hưởng lợi!

Thứ 5, 02/05/2024 14:00
Nếu đạt được thành công trong thoả thuận với chủ quản ChatGPT, Apple có thể sẽ tạo nên nhiều bứt phá mang tính "cách mạng" trong bản nâng cấp của iOS 18.

Phương Ly đăng hẳn clip Andree làm "trò con bò" lên TikTok của mình, hoá ra ngoài kia họ công khai yêu nhau kiểu này!

Thứ 6, 03/05/2024 09:05
2 đoạn clip "đu trend" hài hước của Phương Ly và Andree nhận được sự thích thú của netizen.

Tại sao cư dân mạng Hàn "đổi chiều gió" bênh vực Min Hee Jin trong cuộc đối đầu với tập đoàn HYBE?

Thứ 5, 02/05/2024 14:36
Làn sóng dư luận bắt đầu đổi chiều từ sau họp báo chấn động của Min Hee Jin chiều 25/4, HYBE liên tục bị Knet nghi hoặc.
xe.nguoiduatin.vn