Lan truyền danh sách chị đẹp bị loại khỏi Đạp gió 2024, sao nữ Vbiz có thành tích thi đấu ra sao?

Thứ 2, 01/04/2024 23:57
Kết quả vòng công diễn nhóm đầu tiên của 35 chị đẹp tại Đạp gió 2024 đã được tiết lộ trên mạng xã hội Weibo.

Vòng công diễn nhóm đầu tiên của Đạp gió 2024 ghi hình vào ngày 25/3. Mới đây, mạng xã hội Weibo đã lan truyền danh sách 2 chị đẹp đầu tiên đã phải sớm dừng bước tại chương trình truyền hình đình đám của đài Hồ Nam.

Theo tiết lộ từ các khán giả xem trực tiếp buổi ghi hình, đại diện của Việt Nam là Suni Hạ Linh vẫn nằm trong nhóm an toàn, tiếp tục đi tiếp vào vòng công diễn nhóm thứ 2. Đây chắc chắn là tin cực vui đối với người hâm mộ theo dõi hành trình của Suni Hạ Linh tại Đạp gió 2024. Hai chị đẹp bị loại sớm là nữ diễn viên Lý Khuê Nhuế và nữ tuyển thủ esport Hàn Ý Oánh.

Lan truyền danh sách chị đẹp bị loại khỏi Đạp gió 2024, sao nữ Vbiz có thành tích thi đấu ra sao? - Ảnh 2.

Theo thông tin lan truyền trên Weibo, Suni Hạ Linh nằm trong nhóm 33 chị đẹp được đi tiếp vòng công diễn nhóm thứ 2 của Đạp gió

Lan truyền danh sách chị đẹp bị loại khỏi Đạp gió 2024, sao nữ Vbiz có thành tích thi đấu ra sao? - Ảnh 3.

Lý Khuê Nhuế (trái) và nữ tuyển thủ esport Hàn Ý Oánh là 2 cái tên bị loại sau vòng công diễn nhóm đầu tiên

Đội của Suni Hạ Linh, Hàn Tuyết, Hà Khiết, Châu Dương Thanh, Vinida, Yamy Quách Dĩnh đối đầu với nhóm của Thượng Văn Tiệp, Lý Gia Cách, Lý Khuê Nhuế, Thái Thi Vân, Dương Cẩn Hoa, Chu Đan. Màn so kè của 2 đội được đánh giá kẻ 8 lạng, người nửa cân. Sau phần trình diễn nhóm, đội trưởng 2 đội là Hà Khiết và Thượng Văn Tiệp phải thi đấu sống còn (PK) để quyết định thắng thua chung cuộc. Cuối cùng, nhóm Suni Hạ Linh giành chiến thắng, không cần phải loại người. Đội thua là Thượng Văn Tiệp đã phải để Lý Khuê Nhuế rời chương trình.

Trước đó, blogger xứ Trung cũng cho biết Suni Hạ Linh đã thể hiện tốt và nằm trong top 10 chị đẹp có tiết mục trình diễn được đánh giá cao ở vòng thi đầu tiên (ghi hình ngày 5/3). Cô đã tái lặp thành tích lọt vào top 10 chị đẹp có điểm số cao nhất vòng thi cá nhân tại Đạp gió của Chi Pu. Năm ngoái, Chi Pu với tiết mục Đóa Hoa Hồng đã đạt được 359 điểm và đứng hạng 8 chung cuộc.

Lan truyền danh sách chị đẹp bị loại khỏi Đạp gió 2024, sao nữ Vbiz có thành tích thi đấu ra sao? - Ảnh 4.

Suni Hạ Linh đang có khởi đầu thuận lợi, thành tích tốt sau vòng 2 thi tại Đạp gió

Thời gian qua, thông tin Suni Hạ Linh đại diện Việt Nam thi Đạp Gió 2024 nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy vẫn chưa công bố chính thức nhưng qua lịch trình liên tục của Suni Hạ Linh tại Trung Quốc cũng như động thái đặc biệt cho thấy giọng ca Cảm nắng là gương mặt trong đội hình 35 "tỷ tỷ" của chương trình năm nay.

Suni Hạ Linh cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả xứ tỷ dân. Cô luôn được người hâm mộ nước bạn vây quanh chụp ảnh, tặng hoa sau các buổi ghi hình. Không chỉ vậy, Weibo của Suni Hạ Linh đã chạm mốc 100 nghìn lượt theo dõi chỉ sau 1 tháng lập tài khoản. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy nữ ca sĩ Việt Nam đã bước đầu tạo được dấu ấn tại Đạp gió.

Lan truyền danh sách chị đẹp bị loại khỏi Đạp gió 2024, sao nữ Vbiz có thành tích thi đấu ra sao? - Ảnh 5.

Nhan sắc ngọt ngào của Suni Hạ Linh gây ấn tượng với khán giả xứ Trung

Suni Hạ Linh tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, từng tham gia chương trình Kpop Star Hunt 2012 tại Việt Nam, và đoạt giải Á quân. Vị trí xếp hạng nổi bật giúp Suni Hạ Linh có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Kpop Star Hunt ở Hàn Quốc cùng với 14 thí sinh khác từ khắp châu Á. Dù dừng chân ở Top 16 nhưng thành tích này chính là bệ phóng giúp Suni Hạ Linh bước chân vào giới giải trí.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và theo đuổi phong cách hơi hướng Kpop, Suni Hạ Linh nhanh chóng trở thành gương mặt được giới trẻ yêu thích. Những đoạn clip cover của Suni Hạ Linh luôn gây sốt trên MXH. Và sau nhiều năm ca hát, cô bỏ túi riêng cho mình nhiều bản hit như Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi, Chẳng Thể Là Ai Khác, Em Đã Biết, Say Yes, Không Sao Mà Em Đây Rồi, Cứ Chill Thôi... Trong vài năm trở lại đây, Suni Hạ Linh còn để lại nhiều dấu ấn khi tham gia loạt series ca hát ngoài trời.

Nguồn: Sohu

Vy Anh

Cùng chuyên mục

Hồi hộp uống thử trà bánh tráng trộn và trà me muối ớt gây tranh cãi tại quán cà phê của TikToker Bông Tím, liệu có “ớn lạnh” như lời đồn?

Thứ 6, 10/05/2024 07:35
Liệu những màn kết hợp được cho là “điên rồ” này sẽ thật sự tạo nên thức uống mới lạ đánh bay oi bức ngày hè?

Vụ dòi bò lúc nhúc trong pate: Đình chỉ vĩnh viễn hoạt động quán

Thứ 6, 10/05/2024 00:09
Ban quản trị chuỗi Bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi.

Gen Z: Ai mà ngồi trên văn phòng thâu đêm suốt sáng rồi nhận lương 7 - 8 triệu, nỗ lực cũng cần phải có chiến lược!

Thứ 5, 09/05/2024 23:51
Lứa nhân sự trẻ trung, được đặt nhiều kỳ vọng khi đứng trước tấm gương “con nhà người ta" sờ sờ ở nước bạn. Họ đang nghĩ gì?

Netizen phẫn nộ, yêu cầu fan BABYMONSTER xin lỗi vì bình luận thô tục về Jennie

Thứ 5, 09/05/2024 23:49
Cộng đồng fan BLACKPINK chưa ngừng nguôi ngoai vì hành động thiếu suy nghĩ của fan BABYMONSTER.

Lisa (BLACKPINK) tất tả về Hàn dự concert của mẹ bạn trai CEO, rộ nghi vấn sắp về làm dâu gia tộc tỷ phú

Thứ 5, 09/05/2024 22:09
Chuyện tình của Lisa - CEO Frédéric Arnault liên tục chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội thời gian qua.
     
Nổi bật trong ngày

5 triệu chứng thể chất giai đoạn rụng trứng dễ bị nhầm lẫn với các vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Thứ 5, 09/05/2024 13:57
Những thay đổi thể chất ở giai đoạn rụng trứng có thể ở nhiều mức độ khác nhau. Đôi khi sự thay đổi này có thể khiến bạn bị nhầm lẫn với những vấn đề tại hệ tiêu hóa, xương khớp thậm chí là ung thư.

Dấu chấm hết cho nữ diễn viên vừa lộ clip nhạy cảm dài 20 phút

Thứ 5, 09/05/2024 19:22
Vụ bê bối clip nóng của nữ diễn viên 24 tuổi này đang là tâm điểm trong dư luận.

Hé lộ nội dung tâm thư Lâm Nguyễn (Người Ấy Là Ai) viết 2 ngày trước khi qua đời, dòng cuối cùng gây xúc động

Thứ 5, 09/05/2024 14:05
Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 31, sau thời gian chống chọi với bệnh tật.

Nội thất VinFast VF 3 lộ diện sau màn chốt giá chỉ hơn 200 triệu "gây bão": Phối màu sang xịn, màn hình 10 inch, có 1 điểm giống Mercedes-Benz G-Class

Thứ 5, 09/05/2024 20:42
Theo hình ảnh mới nhất vừa xuất hiện, không gian cabin của VinFast VF 3 được thiết kế tối ưu, có thể ngồi được 4 người, đi kèm phối màu sang trọng.

HOT: Westlife thông báo trở lại Việt Nam với 2 đêm diễn tại Hà Nội, mời luôn cả 911 làm khách mời đặc biệt!

Thứ 5, 09/05/2024 14:35
Khán giả Việt Nam chuẩn bị cho sự đổ bộ của Westlife và 911 chưa?
xe.nguoiduatin.vn