Lexus nhá hàng hai mẫu SUV TX và GX mới

Lexus nhá hàng hai mẫu SUV TX và GX mới

Thứ 2, 15/05/2023 10:43
Lexus dự kiến sẽ ra mắt 2 mẫu SUV mới gồm TX và GX thế hệ mới trong vài tuần tới. Khả năng cao, trong khi TX mới sẽ là một chiếc SUV liền khối thì GX thế hệ thứ hai sẽ là một chiếc SUV chắc chắn với khung bậc thang tương tự như người tiền nhiệm của nó.

Lexus đã sẵn sàng giới thiệu không chỉ một mà là hai mẫu SUV hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong vài tuần tới.

Bắt đầu quá trình ra mắt mới sẽ là chiếc SUV GX thế hệ thứ hai là một chiếc xe địa hình sang trọng chắc chắn dựa trên khung bậc thang. Lexus GX mới sẽ ra mắt vào tháng 6 năm 2023. Lần ra mắt thứ hai của Lexus sẽ là chiếc SUV ba hàng ghế hoàn toàn mới có tên TX sẽ được ra mắt trong những tháng tới.

lexus gx va tx
Hình ảnh rò rỉ về 2 mẫu SUV mới của Lexus sắp được ra mắt.

Theo đó, Lexus GX mới, chiếc SUV được ví như "người anh em song sinh" với Land Cruiser Prado trong tương lai. Chiếc SUV mới sẽ có thiết lập thân trên khung truyền thống, nhưng nó sẽ được trang bị công nghệ off-road mới nhất, một số từ chiếc SUV cỡ lớn LX mới nhất cùng với các tính năng sang trọng hàng đầu. GX sắp ra mắt là một chiếc SUV chỉ dẫn động bên trái và được bán chủ yếu ở các thị trường Bắc Mỹ và Trung Đông, một số thị trường không có Land Cruiser Prado mà GX dựa trên.

den pha moi cua lexus gx 2024
Đèn pha mới của Lexus GX 2024.

Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi khi GX thế hệ tiếp theo cũng sẽ được tích hợp cấu hình tay lái bên phải và mẫu xe này đã được xác nhận sẽ ra mắt tại các thị trường như Úc và Nhật Bản, cùng các thị trường khác. Ngoài ra, Land Cruiser Prado thế hệ tiếp theo, vẫn chưa được tiết lộ, có thể sẽ chia sẻ các tùy chọn nền tảng và hệ thống truyền động với GX sắp tới, bao gồm một số tấm thân xe.

Chiếc SUV thứ 2 là Lexus TX, được đánh giá là đối thủ của Mercedes-Benz GLE. Chiếc SUV 3 hàng ghế này sẽ là một chiếc xe liền khối và sẽ chia sẻ nền tảng, các tấm thân xe và thậm chí một số yếu tố nội thất với Toyota Grand Highlander SUV thế hệ hiện tại. Hình ảnh "nhá hàng" duy nhất mà Lexus đã phát hành cho TX cho thấy khu vực kính phía sau của chiếc SUV với cột D được sơn đen và một cửa sổ có kích thước vừa phải.

tx
Hình ảnh "nhá hàng" của Lexus TX mới.

Lexus TX sẽ được định vị trên chiếc SUV RX và sẽ là đối thủ ba hàng ghế của những chiếc xe cùng phân khúc như Mercedes-Benz GLE và Range Rover Sport... Mặc dù cho đến nay vẫn chưa có thông tin chi tiết về hệ thống truyền động được tiết lộ, nhưng các báo cáo cho biết TX sẽ chia sẻ dòng động cơ của nó với Grand Highlander đi kèm với ba tùy chọn hệ thống truyền động: động cơ xăng tăng áp bốn xi-lanh 265 mã lực, 2,4 lít, 245 mã lực;  Động cơ xăng 4 xi-lanh 2,5 lít kết hợp với FWD hoặc AWD và động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 2,4 lít công suất 362 mã lực hàng đầu với AWD cũng được thấy trên Lexus RX.

Anh Nguyễn

Lexus RX 2023 nhá hàng tại Malaysia, dự kiến sớm ra mắt

Thứ 2, 15/05/2023 10:22
Lexus Malaysia đã tải lên một đoạn giới thiệu về sự ra mắt sắp tới của Lexus RX 2023 trên trang Facebook của họ, cho thấy thế hệ mới sẽ thiên nhiều hơn về dòng hybrid, khác nhẹ so với dòng sản phẩm đã ra mắt tại Việt Nam hồi tháng 2.

Xem trước Lexus LM mới trước thềm sự kiện ra mắt ở Triển lãm Ô tô Thượng Hải

Thứ 6, 14/04/2023 15:59
Chiếc minivan sang trọng LM mới của Lexus sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào ngày 18 tháng 4 tới, dự định sẽ được sản xuất và bán ở châu Âu đầu tiên.

Hành trình “Sense the next chapter” và sự chuyển mình của Lexus

Thứ 7, 01/04/2023 18:32
Ngày 27-29/03/2023, Lexus Việt Nam tổ chức Hành trình trải nghiệm Lexus “Sense the Next Chater”. Hành trình thể hiện sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo với: Ngôn ngữ thiết kế mới, Công nghệ sáng tạo, Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus và Tầm nhìn Điện hóa.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.

Gợi ý góc check-in cực chill không thể bỏ lỡ dịp lễ 30/4 trong Hà Nội

Thứ 6, 26/04/2024 19:00
Dịp lễ 30/4 đang đến gần, và đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn chuẩn bị cho những kỳ nghỉ thú vị. Nếu bạn muốn tận hưởng những giây phút thư giãn và lưu giữ những bức ảnh đẹp ngay trong lòng Hà Nội, hãy tham khảo ngay những gợi ý địa điểm check-in cực chill dưới đây nhé.

Thùy Tiên bật mí bí quyết sống xanh từ những điều giản đơn

Thứ 6, 26/04/2024 18:00
Hoa hậu Thùy Tiên, bên cạnh nhan sắc và tài năng, còn được biết đến với lối sống xanh tích cực, đã chia sẻ những bí quyết đơn giản giúp mọi người có thể sống xanh hơn trong cuộc sống hàng ngày.

VinFast ưu đãi, tặng 3 tháng thuê pin cho khách mua xe máy điện trong quý II

Thứ 6, 26/04/2024 17:06
Từ 27/4 đến 30/6/2024, khách hàng mua xe máy điện VinFast sẽ được tặng ngay 3 tháng thuê pin, đồng thời có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một xe đời mới. Tổng trị giá quà tặng chương trình lên tới 33 tỷ đồng.

BYD sắp mang những mẫu xe nào về Việt Nam để cạnh tranh cùng VinFast?

Thứ 6, 26/04/2024 14:55
Từ tháng 5 tới đây, dự kiến loạt mẫu xe “hot” của công ty xe điện hàng đầu Trung Quốc là BYD sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Nhiều mẫu SUV được giới thiệu trên hầu hết các phân khúc sẽ là đối thủ nặng ký với các thương hiệu hiện có trong nước, bao gồm VinFast.
     
Nổi bật trong ngày

Kinh nghiệm lái ô tô an toàn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cho bác tài

Chủ nhật, 28/04/2024 09:18
Vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, do nhu cầu đi lại của người dân tăng cao nên mật độ phương tiện tham gia giao thông trên các cung đường cũng lớn hơn rất nhiều. Một số kinh nghiệm dành cho bác tài khi lái ô tô dịp nghỉ lễ này để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người đi cùng.