Loạt điểm đến đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ: Hạ Long bước xuống phố như xem triển lãm ô tô, Cát Bà lại gây sốt với dòng xe dài cả cây số

Chủ nhật, 28/04/2024 17:05
Dịp nghỉ lễ ở nhà thì không biết làm gì, nhưng đi chơi lại gặp cảnh tượng đông kín người, thế này thì dân tình biết phải làm sao đây…

Bước sang ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, có thể thấy không khí sôi động và nhộn nhịp đã lan tỏa khắp cả nước. Với kỳ nghỉ kéo dài tận 5 ngày được xem là cơ hội để nhiều người tranh thủ đi du lịch. Trái với hình ảnh thưa thớt người trong ngày lễ đầu tiên, hôm nay hàng loạt các “thủ phủ du lịch” nổi tiếng đã bắt đầu xuất hiện tình trạng tắc đường, kẹt xe, người người chen lấn... do lượng du khách đổ về quá đông. Cùng dự đoán xem đâu sẽ là địa điểm gây xôn xao nhất trong dịp nghỉ lễ này nhé.

Quảng Ninh: Các điểm đến “hot” trải dọc tỉnh đều đông kín người, du khách đến Hạ Long như xem triển lãm ô tô!

Quảng Ninh có lẽ là một trong những địa điểm đang được chú ý nhiều vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 & 1/5 năm nay, với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, nhiều bãi biển, đảo hoang sơ đặc biệt là lễ hội Carnaval cực lớn của tỉnh khiến khách du lịch trong và ngoài nước đổ xô đến tham quan, vui chơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ.

Từ buổi sáng đến đầu giờ chiều, dòng xe và người vẫn liên tục về Quảng Ninh vô cùng đông đúc. Tình trạng ùn tắc từ trên cao tốc Hải Phòng - Quảng Ninh, đến phía cầu Bãi Cháy (Hạ Long) cứ nối tiếp nhau cả hàng dài.

Ảnh: @NguoiHaLong

Tại TP Hạ Long, đông đúc nhất phải kể đến khu vực Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, khu vực nhà ga, lượng du khách đang xếp hàng mua vé cũng rất đông trong đó khá nhiều khách quốc tế, các ghế ngồi chờ không còn chỗ trống.

Ảnh: @TintucQuangNinh

Bên cạnh đó các tuyến phố tại Bãi Cháy cũng khiến nhiều người choáng ngợp bởi dòng xe nườm nượp, ra đường lúc này phải gọi là như xem triển lãm ô tô, đến việc qua đường cũng trở nên khó khăn. Chưa hết, vào tối nay (ngày 28/4) tại khu vực bãi biển Bãi Cháy sẽ chính thức diễn ra lễ hội Carnaval Hạ Long với màn biểu diễn nghệ thuật thực cảnh và Carnaval trên biển đầu tiên tại Việt Nam. Dự kiến tối nay khu vực Bãi Cháy sẽ còn gây "choáng" bởi sự đông đúc nhộn nhịp của dòng người đổ về chiêm ngưỡng lễ hội.

Ảnh: @Huyền Trang

Không chỉ có Hạ Long, cửa khẩu Móng Cái cũng là địa điểm cự cực “hot” trong hôm nay khi hàng nghìn người chen nhau xuất, nhập cảnh để trải nghiệm một ngày du lịch vòng quanh Đông Hưng (Trung Quốc).

Ảnh: @TintucMongCai

Đường đến Cát Bà tắc dài cả cây số

Ai nói dịp lễ năm nay Cát Bà vắng tanh thì có lẽ sẽ ngậm ngùi lại lời khi nhìn thấy khung cảnh này. Ngay từ sáng sớm hôm nay (28/4), lượng người cũng như phương tiện đổ về bến phà Đồng Bài để đi Cát Bà không chỉ đông mà còn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài cả cây số.

Ảnh: @Nguyễn Đức Thành

Theo cập nhật của một số du khách trên hội nhóm yêu du lịch, khu bãi biển Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3 hiện tại cũng đặc ken người tắm biển.

Ảnh: @Người Hải Phòng

Ở thời điểm hiện tại, Cát Bà không cấm các phương tiện qua phà mà chỉ hạn chế khung giờ từ 9h sáng đến 13h30. Vậy nên khách du lịch vẫn có thể đến Cát Bà vui chơi, nghỉ dưỡng. Với thiên nhiên đẹp lại gần các thành phố lớn, việc Cát Bà đông khách vào dịp lễ này là điều dễ hiểu.

Sầm Sơn (Thanh Hóa) một mét vuông 20 du khách “giải nhiệt”

Không nằm ngoài dự đoán, Sầm Sơn (Thanh Hóa) vẫn trở thành một trong những nơi thu hút cực đông khách du lịch vào mỗi dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Với những bãi cát trắng, lại được quy hoạch rất đẹp, nên du khách thường chọn nơi này làm điểm “giải nhiệt” trong dịp nghỉ lễ, đặc biệt là vào mùa hè.

Ảnh: @Thanhphosamson

Chỉ mới đầu giờ chiều mà cảnh tượng hàng vạn du khách chen chúc nhau tắm biển khiến nhiều người thấy “ngộp thở”. Ngỡ tưởng đi du lịch chill chill giữa biển xanh cát trắng nắng vàng, nhưng thực tế thì dòng người như hòa mình vào cuộc thi “điền vào chỗ trống” trên bãi biển này.

Vũng Tàu náo nhiệt khách tắm biển

Nếu như vẫn ngỡ Vũng Tàu mùa lễ này có vẻ không được săn đón lắm bởi từ hôm qua đã vắng vẻ khác thường thì bạn nhầm to. Trong ngày nghỉ thứ 2 vùng biển này đông chẳng kém cạnh những địa điểm du lịch khác, không còn cảnh tượng lác đác một vài du khách ghé thăm nữa mà giờ đây bãi biển Vũng Tàu cũng đông đúc người kéo nhau đến vui chơi, tắm biển. Tuy chưa đến mức đông nghịt như các năm trước, nhưng có thể thấy Vũng Tàu vẫn luôn là địa điểm hấp dẫn, được du khách lựa chọn để nghỉ dưỡng

Ảnh: @Review Vũng Tàu

Loạt điểm đến đông nghịt du khách dịp nghỉ lễ: Hạ Long bước xuống phố như xem triển lãm ô tô, Cát Bà lại gây sốt với dòng xe dài cả cây số - Ảnh 9.

H. Trang

Cùng chuyên mục

Quên mật khẩu ngân hàng, lấy lại nhanh nhất bằng cách nào?

Thứ 2, 13/05/2024 06:05
Có 3 cách đơn giản và có thể dễ dàng áp dụng nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập tài khoản ngân hàng của mình.

Nên mua iPad Pro M4 hay iPad Air M2: Mạnh nhất nhưng có phù hợp nhất?

Thứ 2, 13/05/2024 01:05
Việc ra mắt đồng thời iPad Pro M4 và iPad Air M2 của Apple có lẽ sẽ khiến nhiều người phải đắn đo xem nên mua chiếc máy tính bảng nào trong thời gian tới.

Bước đường cùng của sao nam đang bị cả MXH truy lùng

Thứ 2, 13/05/2024 00:06
Sao nam này lộ bộ mặt thật đầy thị phi khiến công chúng thất vọng, phẫn nộ, bị tẩy chay khắp MXH.

Tài tử hạng A bỏ vợ con chạy theo hoa hậu, ai ngờ bị tiểu tam bỏ rơi, lại còn mất trắng sự nghiệp

Thứ 2, 13/05/2024 00:01
Khi mọi chuyện sai trái bại lộ, kết cục bi thảm nam diễn viên này phải chịu là điều khó tránh khỏi.

Hoa hậu Vbiz từ bỏ sự nghiệp sang nước ngoài làm thợ xăm, công khai danh tính người chồng thứ 3

Chủ nhật, 12/05/2024 23:59
Dù đã rời showbiz nhưng cuộc sống của nàng hậu tại nước ngoài nhận được sự quan tâm của nhiều người.
     
Nổi bật trong ngày

"Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won hóa "Nữ hoàng sân bay": Lên đồ đơn giản vẫn xinh ngất ngây, khoảnh khắc kinh ngạc viral MXH

Chủ nhật, 12/05/2024 21:38
Nhan sắc ngọt ngào và thanh lịch của Kim Ji Won chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Người mẹ một tay và gánh cháo quận 4 nuôi con gái vào Đại học Y dược TP.HCM

Chủ nhật, 12/05/2024 12:46
Nồi cháo của cô Lê Thị Lệ Nga, 58 tuổi, nép mình trên đường Nguyễn Khoái (Quận 4) vài năm nay vốn rất quen thuộc với người dân nơi đây. Hình ảnh bà múc cháo, dọn bàn ghế, lau rửa chén... đều chỉ bằng một tay đã khiến nhiều thực khách cảm động.

Show đầu tiên của Hương Tràm kể từ khi về nước bị huỷ sát giờ diễn vì lý do này!

Chủ nhật, 12/05/2024 21:49
Vì thời tiết cực đoan, đêm nhạc Em Gái Mưa của Hương Tràm đã bị hoãn.

"Nhà mình không có tiền đâu" - Câu nói của mẹ theo tôi suốt hơn 20 năm: Kết quả mẹ xây được nhà 4 tầng, còn có gần chục cây vàng làm vốn cho con

Chủ nhật, 12/05/2024 12:56
Không đầu tư cũng chẳng kinh doanh, bố mẹ tôi vẫn mua được nhà và nuôi chúng tôi khôn lớn chỉ bằng “vài đồng lương ít ỏi”.
xe.nguoiduatin.vn