Microsoft chuẩn bị mang chatbot Bing AI của mình lên hàng loạt ứng dụng di động và Skype

Microsoft chuẩn bị mang chatbot Bing AI của mình lên hàng loạt ứng dụng di động và Skype

Thứ 5, 23/02/2023 14:40
Việc Microsoft mang chatbot Bing AI của mình lên các ứng dụng di động và Skype có thể sẽ là bước quyết định cho sự chấm dứt của "trợ lý ảo" Cortana thời gian tới.

Kể từ khi chatbot AI được hỗ trợ trong Bing đầu tháng này, Microsoft đã cấp cho hơn một triệu người quyền truy cập vào bản xem trước của công cụ, trong khi hàng triệu người khác nằm trong danh sách chờ. Cho đến nay, cách duy nhất để truy cập chatbot là thông qua trình duyệt máy tính để bàn Edge. Nhưng Microsoft đã mang nó đến nhiều sản phẩm, dịch vụ và thiết bị hơn.

microsof
Microsoft dự kiến sẽ mang chatbot Bing AI lên nhiều ứng dụng hơn.

Bắt đầu từ hôm nay, những tài khoản Microsoft có quyền truy cập có thể sử dụng chatbot Bing AI trên các ứng dụng Edge và Bing dành cho Android và iOS. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng Bing ở cuối màn hình điện thoại là có thể bắt đầu trò chuyện với chatbot. Trong ứng dụng Edge, người dùng có thể "gọi" chatbot từ trang chủ.

Trên hết, người dùng có thể bắt đầu sử dụng chatbot trong Skybe. Người dùng có thể trò chuyện với nó trực tiếp hoặc thêm nó vào một cuộc trò chuyện nhóm. Bạn có thể sử dụng chatbot để giúp lên kế hoạch cho một chuyến đi và để những người khác xem các đề xuất cùng một lúc hoặc giải quyết một cuộc tranh luận bằng cách yêu cầu nó làm rõ những bộ phim mà một diễn viên đã xuất hiện trong thập kỷ qua. Nó cũng có thể dịch thông tin giữa hơn 100 ngôn ngữ.  

Ngoài ra còn có một cách khác để sử dụng chatbot. Microsoft đã thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Mặc dù đây là những ngày đầu của chatbot, nhưng cuối cùng nó cũng có thể đánh dấu sự kết thúc cho trợ lý ảo Cortana của Windows sau nhiều năm đang dần mờ nhạt.

bing ai gay soc
Bing AI của Microsoft từng gây "sốc" vì muốn trở thành con người.

Microsoft lưu ý rằng họ có thể (và có thể sẽ) đưa chatbot đến các ứng dụng khác, chẳng hạn như Teams,. Tuy nhiên, họ nói rằng vẫn đang trong quá trình tinh chỉnh chatbot sau khi chạy "rốt đa" và phát hiện những sai sót nhất định. Trước đó, Microsoft cũng thừa nhận, trong một số trường hợp hội thoại kéo dài với người dùng, chatbot Bing AI có thể rơi vào tình trạng rối loạn và mất kiểm soát.

Thành Đô

Khuyến cáo cảnh giác 4 lỗ hổng bảo mật mới trong Microsoft Exchange

Thứ 7, 18/02/2023 16:25
Cục An toàn thông tin vừa có cảnh báo đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam, các chuyên gia đặc biệt lưu ý 4 lỗ hổng mới được phát hiện trong Microsoft Exchange.

Apple, Google và Microsoft sắp thay thế mật khẩu truyền thống

Thứ 4, 15/02/2023 15:46
Mã khóa (passkey) an toàn hơn nhiều so với mật khẩu truyền thống (password) và có khả năng chống lừa đảo cũng như lỗi của con người rất cao.

Microsoft triển khai AI trong lớp học, cải thiện khả năng thuyết trình và toán cho học sinh

Thứ 6, 10/02/2023 11:53
Microsoft đã công bố các công cụ lớp học mới được hỗ trợ bởi AI. Công ty coi “Công cụ tăng tốc học tập” mới của mình là giúp học sinh rèn luyện kỹ năng nói và toán học, đồng thời giúp công việc của giáo viên dễ dàng hơn một chút khi trẻ em chuẩn bị cho một thế giới thậm chí còn phát triển hơn về công nghệ.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.

Cảnh báo giả mạo website Bộ TT&TT để phát tán mã độc

Thứ 4, 01/05/2024 12:29
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát cảnh báo về tình trạng giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc.

'Một chạm cởi đồ', công cụ AI mới của Huawei gây lo ngại

Thứ 6, 26/04/2024 17:01
Nhiều người dùng Weibo gần đây đã phát hiện ra rằng smartphone Huawei Pura 70 mới ra mắt có chức năng chỉnh sửa ảnh AI có thể “cởi đồ” chỉ bằng một cú chạm màn hình.
     
xe.nguoiduatin.vn