Nhóc tỳ Misumi khiến dân mạng "ngã quỵ ", phiên bản mini của mẹ Bảo Anh

Thứ 6, 10/05/2024 12:07
Kể từ khi công khai có con, Bảo Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của nhóc tì trên trang cá nhân mình một cách thoải mái.

Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ, con gái của Bảo Anh sở hữu đôi mắt to tròn và làn da trắng mịn. Gương mặt dễ thương của nhóc tì cũng mang nét lai Tây giống mẹ. Mặc dù mới chỉ "ra mắt" nhưng Misumi đã có một lượng fan hùng hậu không kém gì mẹ nổi tiếng.

Nhóc tỳ nhà Bảo Anh qua camera của mẹ.

Nhóc tỳ nhà Bảo Anh qua camera của mẹ.

Misumi, con gái của Bảo Anh, được nhiều người yêu quý. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh chia sẻ một loạt khoảnh khắc đời thường của cô con gái đáng yêu. Những hình ảnh này chưa từng được công bố trước đó, trong đó có những khoảnh khắc hài hước của Misumi được mẹ ghi lại với loạt biểu cảm "tấu hài".

Khoảnh khắc đáng yêu của Misumi.

Khoảnh khắc đáng yêu của Misumi.

Bảo Anh đùa vui: "Và cuộc hành trình 'dìm hàng' sẽ được bắt đầu từ đây. Misumi và những trò xì bùm bum của cô bé. Lúc này bé đã 6 tháng tuổi." Mặc dù bị mẹ "dìm" nhưng sự dễ thương của Misumi vẫn thu hút mọi ánh nhìn, khiến dân tình "ngất ngây". Dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời khen cho cô bé như:

  • "Mami ơi, đề nghị cho bé xuất hiện trên sóng nhiều hơn nữa, tôi đã bị đắm chìm trong sự đáng yêu này rồi."
  • "Mẹ nào rồi cũng sẽ nghiện con thôi, con đáng yêu quá mức."
Bảo Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ về sự cố trượt tay khi đăng ảnh con gái. Nữ ca sĩ kể: “Tôi có hai tài khoản, một là tài khoản cá nhân của tôi và một là tài khoản dành cho bé Misumi từ khi bé mới chào đời. Hai tài khoản này được liên kết với nhau, nhưng tài khoản của bé được tôi đặt ở chế độ riêng tư."

Bảo Anh cũng lần đầu tiên chia sẻ về sự cố trượt tay khi đăng ảnh con gái. Nữ ca sĩ kể: “Tôi có hai tài khoản, một là tài khoản cá nhân của tôi và một là tài khoản dành cho bé Misumi từ khi bé mới chào đời. Hai tài khoản này được liên kết với nhau, nhưng tài khoản của bé được tôi đặt ở chế độ riêng tư."

Cùng chuyên mục

Đỗ xe trước nhà người khác, cản lối đi có bị xử phạt?

Thứ 2, 20/05/2024 12:04
Luật giao thông đường bộ có quy định về việc dừng đỗ phương tiện. Vậy việc đỗ xe trước cửa nhà người khác, cản trở lối đi thì có bị xử phạt không?

“Không có dấu hiệu sự sống” ở địa điểm trực thăng chở Tổng thống Iran rơi

Thứ 2, 20/05/2024 11:12
Theo truyền hình nhà nước Iran, “không có dấu hiệu sự sống” tại khu vực xác trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.

Vì sao phải cho quần áo vào nhà trước khi trời tối?

Thứ 2, 20/05/2024 11:11
Việc phơi quần áo qua đêm tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng quần áo. Do đó, bạn nên hình thành thói quen thu dọn quần áo trước khi trời tối.

Vô tình chạy vào địa bàn của báo hoa mai, linh dương trả giá bằng cả tính mạng

Thứ 2, 20/05/2024 11:06
Con linh dương băng qua bụi cỏ mà không hay biết một con báo hoa mai đang ẩn nấp ở bên trong.

Ukraine tuyên bố phá hủy tàu quét mìn biển Kovrovets của Nga

Thứ 2, 20/05/2024 11:04
Ukraine cho biết đã phá hủy tàu quét mìn biển Kovrovets của Nga, tuy nhiên vị trí diễn ra cuộc tấn công hoặc loại vũ khí sử dụng không được tiết lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hôm nay (20/5), Quốc hội khai mạc, bắt đầu quy trình bầu Chủ tịch Quốc hội

Thứ 2, 20/05/2024 06:52
Tại kỳ họp, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định công tác nhân sự, bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước. Quy trình xem xét, bầu nhân sự cấp cao sẽ diễn ra trong 2 ngày.

Vạch mặt kẻ thủ ác (Kỳ 20 ): Cuộc trốn chạy 11 năm của sát thủ "máu lạnh"

Thứ 2, 20/05/2024 09:25
Đoạt mạng đại ca giang hồ theo "đơn đặt hàng", sát thủ Nguyễn Văn Sơn lang bạt nhiều nơi, bị bắt tại Bình Dương sau bữa tiệc chia tay đàn em để chuyển địa bàn.

Nhận định bóng đá trận Bologna và Juventus, 1h45 ngày 21/5/2024

Thứ 2, 20/05/2024 10:00
Bologna sẽ đối đầu với Juventus trong trận đấu muộn vòng 37 Serie A tại Stadio Renato Dall'Ara.

“Bức tranh” điểm chuẩn ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM 3 năm gần nhất

Thứ 2, 20/05/2024 10:32
Điểm chuẩn Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) 3 năm gần đây có nhiều biến động.

Hàng loạt vấn đề quan trọng được Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7

Thứ 2, 20/05/2024 10:59
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị các ĐBQH xem xét, thảo luận kỹ lưỡng để việc quyết định công tác nhân sự bảo đảm chặt chẽ, đúng quy định.
xe.nguoiduatin.vn