Chiều 14/3, Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs, cùng đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) đã tổ chức buổi họp báo để xin lỗi về những ồn ào liên quan tới kẹo rau củ Kera.
CER Group làm rõ vai trò của Thuỳ Tiên tại Kera
Theo đại diện CER Group, Thuỳ Tiên giữ vai trò KOLs quảng bá cho Kera – thương hiệu thực phẩm hỗ trợ sức khỏe. Tuy nhiên, sự gắn kết của cô với thương hiệu không dừng lại ở vai trò truyền thông mà còn xuất phát từ sự đồng cảm và tâm huyết với sản phẩm.
Do khó khăn trong việc ăn nhiều loại rau, Thuỳ Tiên thấy Kera là giải pháp hữu ích không chỉ cho bản thân mà còn có ý nghĩa với nông sản Việt Nam. Thuỳ Tiên trở thành người đồng hành nhiệt thành ngay từ những ngày đầu dự án.

Thuỳ Tiên còn tham gia các dự án thiện nguyện kết hợp thương hiệu, làm sự hợp tác thêm ý nghĩa. Đến hiện tại, Thuỳ Tiên không nhận bất kỳ khoản thù lao nào từ dự án. Cô vẫn đóng góp tích cực với mong muốn mang lại giá trị thực sự cho cộng đồng.
Đại diện CER Group xác nhận những phần công việc Thuỳ Tiên cam kết hỗ trợ cho đội ngũ Kera đã hoàn tất, hiện tại lịch trình cá nhân của cô ngày càng bận rộn.
Tuy nhiên, công ty vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục hợp tác với cô trong tương lai nếu điều kiện cho phép. CER Group cũng cho biết, phía Thuỳ Tiên khẳng định cô sẵn sàng hỗ trợ các dự án thiện nguyện liên quan trong thời gian tới.

Việc làm rõ vai trò của Thuỳ Tiên tại Kera một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp và minh bạch trong các hoạt động của Thuỳ Tiên.
Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục nói đã bán ra hơn 100.000 hộp kẹo rau củ Kera
tại buổi gặp thông tin với báo chí chiều ngày 14/3, ông Lê Tuấn Linh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt thừa nhận đã có sự nhầm lẫn trong thống kê số lượng sản phẩm bán ra sau khi rà soát hóa đơn bán hàng giữa nhà máy và công ty.
"Sau khi đối chiếu với hóa đơn, chứng từ bán hàng từ phía nhà máy sản xuất là Công ty cổ phần Asia Life ở Đắk Lắk, chúng tôi đã bán ra hơn 100.000 sản phẩm kẹo rau củ Kera", ông nói.
Về nghi vấn sản phẩm kẹo rau củ Kera được thuê gia công và nguyên liệu sản phẩm nhập từ Trung Quốc, đại diện Tập đoàn Chị Em Rọt khẳng định lại 100% sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ nhà máy Asia Life. Ông này cũng chia sẻ về ý tưởng cũng như công thức, sự phối hợp với nhà máy để sản xuất ra sản phẩm...

Liên quan đến đánh giá sản phẩm kẹo rau củ Kera được niêm yết ở mức 150.000 đồng/sản phẩm là quá cao so với chất lượng, đại diện công ty cho biết mức giá trên phù hợp. Ông Linh cũng nói "công ty vẫn đang cố gắng lắng nghe, chờ đợi kết quả từ cơ quan chức năng, nếu khách hàng từng mua sản phẩm mong muốn hoàn tiền trả hàng thì công ty hỗ trợ".
Trước đó, hồi đầu tháng 3, cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt liên quan đến chất lượng và quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ trên các phiên livestream (phát trực tiếp) của Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs. Sau đó, 2 TikToker này đã lên tiếng xin lỗi về ồn ào quảng cáo lố công dụng của sản phẩm.
Kết quả kiểm nghiệm kẹo rau củ của công ty do Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục góp vốn thành lập cũng gây nhiều tranh cãi thời gian qua khi có sự chênh lệch giữa dữ liệu do công ty công bố và kiểm nghiệm độc lập từ một người tiêu dùng.
Thương hiệu công bố hàm lượng chất xơ Inulin (một loại chất xơ hòa tan) trong kẹo rau củ là 186mg/viên. Trong 100gram chứa 0,935% chất xơ từ rau củ quả. Tổng hàm lượng chất xơ từ bột rau củ và Inulin trong mỗi viên là hơn 200mg.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội, một người tiêu dùng ghi lại kết quả kiểm nghiệm từ "Trung tâm Kỹ thuật Đo lường Chất lượng 2" thuộc Ủy ban Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quốc gia cho thấy trong 100gram sản phẩm chỉ chứa 0,51gram chất xơ, tương đương khoảng 0,016gram chất xơ trong mỗi viên kẹo.
Bình luận tiêu biểu (0)