Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư

Thứ 5, 28/03/2024 20:46
Tin đồn Phương Dung đi Mỹ định cư khiến đàn em Năm Chà bật khóc.

Nhóm Ngũ Long Du Ký gồm 5 nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Diễm Hương, Năm Chà được thành lập vài năm trước, chuyên đi từ thiện, giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Kênh Youtube của nhóm thu hút được nhiều quan tâm từ khán giả, với loạt clip Vlog du ký khắp nơi.

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 1.

Phương Dung và Phi Phụng

Cách đây không lâu, hoa hậu Diễm Hương rời nhóm sang Canada lấy chồng và định cư. Mới đây nhất xuất hiện thêm tin đồn nghệ sĩ Phương Dung định cư tại Mỹ và hiện tại, nữ nghệ sĩ cũng đang ở Mỹ.

Điều này khiến hai thành viên còn lại trong nhóm khá buồn. Phương Dung đang ở Mỹ cũng bị nghệ sĩ Thụy Mười bức xúc gọi điện trách:

"Em rất mệt mỏi. Em dựng clip không thể bằng Dung, giờ Dung giao cho em mấy clip liền thì làm sao em cáng đáng được? Em vừa phải đi quay, lên kịch bản rồi về dựng clip, làm sao kham nổi.

Tất nhiên, em dựng một vài clip thì được nhưng về đường dài thì làm không nổi. Bây giờ em nói thẳng luôn, nếu không ổn thì nói chuyện với mọi người một lần cho xong. Tình hình Dung đi định cư như vậy, em ở đây không thể làm nổi mọi việc.

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 3.

Phương Dung và Năm Chà

Chị Phi Phụng bảo em: "Cái Dung nó đi định cư rồi, mai mốt nó gửi clip về cho mày dựng, nó giao mày dựng clip". Em không chấp nhận điều đó. Em chỉ chờ chị gọi điện về rồi em nói luôn vụ này".

Nghệ sĩ Năm Chà thì bật khóc khi nghe tin Phương Dung đi định cư, lập tức gọi điện cho đàn chị: "Má Dung định cư luôn bên đó rồi thì nhóm mình phải làm sao? Nhóm tan rã rồi".

Trước tin đồn này, Phương Dung phải khẳng định với khán giả cùng các thành viên trong nhóm Ngũ Long Du Ký rằng cô không định cư tại Mỹ, chỉ đi du lịch vài hôm rồi về. Mọi chuyện bị tam sao thất bản từ người nọ sang người kia. Phương Dung thanh minh với Thụy Mười: "Được rồi, để tao làm việc với bà Phi Phụng. Tao không nói như thế".

Nữ nghệ sĩ Việt chuyên đi làm từ thiện lên tiếng về thông tin sang Mỹ định cư- Ảnh 4.

Thụy Mười

Tiếp đó, Phương Dung gọi điện cho cả nhóm, chất vấn đàn chị Phi Phụng vì lan truyền tin đồn không chính xác: "Chị Phụng, em nói với chị em đi định cư hồi nào? Bà khùng quá, bà nói kiểu gì mà con Mười chửi tôi, kêu tôi đi định cư. Còn con Mười, sao mày không hỏi lại tao mà nói với Năm Chà tao đi định cư?".

Phi Phụng nghe vậy liền thanh minh rằng lời nói của mình bị hiểu nhầm.

Tùng Ninh

Cùng chuyên mục

Danh ca Hương Lan: "Tôi không dám dạy bảo ai nhưng phải hát đúng lời, tôn trọng tác giả"

Thứ 7, 11/05/2024 12:54
"Người nhạc sĩ phải dành toàn bộ tâm huyết, tình cảm để nặn ra từng chữ trong bài hát, chỉ cần hát sai một chữ thôi là sai toàn bộ bài hát của người ta" – danh ca Hương Lan nói.

Giải thế công ty Logistics Toàn Tín, ông Nguyễn Đức Tài tái cơ cấu hay đã thỏa 'ước mơ'?

Thứ 7, 11/05/2024 12:38
6 tháng sau khi thành lập Logistics Toàn Tín, ông Tài từng chia sẻ rằng logistics ở Việt Nam cực kỳ kém hiệu quả, rất tệ hại và ước mơ của ông là có ai đó làm logistics ngon lành để công ty ông có thể thuê và chỉ còn phải tập trung vào việc mua và bán, vì đó là sức mạnh của bán lẻ.

Bí ẩn về những đồ tùy táng bằng vàng ròng bên trong cổ mộ nghìn năm tuổi tại Trung Quốc!

Thứ 7, 11/05/2024 12:29
Vào năm 2014, khi chính quyền thành phố Tuân Nghĩa của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đang chuẩn bị biến hồ Dương Gia thành một hồ chứa lớn, trong quá trình khảo sát, họ thực sự đã phát hiện ra một ngôi mộ nghìn năm tuổi, điều bí ẩn là những đồ tùy táng, thậm chí là cả quan tài cũng được làm bằng vàng ròng.

Tuyển thủ tệ nhất trận T1 - G2 bị khán giả khu vực chê "không đủ trình đánh ở cả VCS"

Thứ 7, 11/05/2024 12:20
Khán giả phương Tây cũng quá thất vọng với màn thể hiện của siêu sao này trong trận T1 - G2.

Giải thưởng quốc tế - Global Brand Awards 2024 gọi tên duy nhất một đại diện tới từ Việt Nam

Thứ 7, 11/05/2024 12:16
Ngày 4/5 vừa qua, EuroStyle đã được vinh danh với giải thưởng Leading Luxury Design & Build Firm do Global Brand Awards 2024 tổ chức Thái Lan. Đây là giải thưởng quốc tế thứ 4 EuroStyle đã chinh phục được trong 2 năm lên tiếp.
     
Nổi bật trong ngày

Mua Mercedes GLC của showroom xe cũ 4 tháng chưa sang tên được, nữ chủ xe tuyệt vọng: ‘Thấy dấu hiệu bị lừa, có ô tô mà không dám đi’

Thứ 6, 10/05/2024 06:53
Chị M. cho biết cả chủ showroom và nhân viên sales đều úp mở, không bàn giao được giấy tờ và làm thủ tục sang tên chiếc Mercedes-Benz GLC 250 cho dù chị đã chuyển gần hết số tiền mua xe từ cuối năm 2023.

Gặp sếp cũ trong bữa ăn, tôi thanh toán luôn hoá đơn hơn 17 triệu đồng: hôm sau bật khóc khi sếp mời tới nhà chơi

Thứ 6, 10/05/2024 09:34
Biết ơn sự quan tâm và hỗ trợ khi mới vào nghề, tôi quyết định thanh toán hoá đơn giúp sếp cũ. Diễn biến sau đó khiến tôi bật khóc.

Bà lão U80 sở hữu làn da gần như không nếp nhăn, còn bị nhận nhầm là con gái của chồng: Tiết lộ có ngày hôm nay là nhờ chăm làm 4 việc

Thứ 6, 10/05/2024 10:50
Nếu không thực hiện đủ 4 bí quyết dưỡng da mỗi ngày, bà lão này chẳng thể ngủ ngon giấc.

Bộ não của người ngủ trưa dưới 1 giờ và trên 1 giờ có sự khác biệt thế nào? Nghiên cứu mới làm bừng tỉnh nhận thức của nhiều người

Thứ 6, 10/05/2024 12:05
Các chuyên gia đã chỉ ra rằng, ngủ trưa quá lâu cũng có thể để lại nhiều thay đổi về não bộ, mọi người nên hết sức lưu ý từ bây giờ.

Thông số quá khứ chỉ thẳng "Caps mới chính là khắc chế cứng của Faker"

Thứ 6, 10/05/2024 14:17
Cuộc đối đầu Faker - Caps có thể quyết định thành bại trận T1 - G2.
xe.nguoiduatin.vn