Samsung có thể loại bỏ tất cả các nút vật lý khỏi dòng Samsung Galaxy S

Samsung có thể loại bỏ tất cả các nút vật lý khỏi dòng Samsung Galaxy S

Thứ 5, 15/09/2022 09:00
Theo một tin đồn có phần rúng động, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đang làm việc trên một chiếc điện thoại thông minh Galaxy S mà không có bất kỳ phím vật lý nào.

Thông tin đầu tiên được đăng tải trên một bài đăng Twitter, sau đó được Sammobile đưa ra trong một bài báo chuyên dụng. Theo rò rỉ, điện thoại thông minh Samsung Galaxy không phím có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2025.

Dòng sản phẩm Samsung Galaxy S25 có thể là điện thoại thông minh đầu tiên dựa hoàn toàn vào màn hình cảm ứng. Không có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, điều này có thể giúp cho điện thoại thông minh trở nên mỏng hơn và đẹp hơn.

fchxi2baqaaaoso
Những chiếc điện thoại tương lai của Samsung, dòng Galaxy S có thể sẽ không bao gồm một phím bấm vật lý nào.


Sau khi thông tin được rò rỉ, nhiều tín đồ lại không khỏi băn khoăn về việc thiết bị sẽ được bật như thế nào, trong trường hợp bị treo máy thì làm cách nào để tắt hoặc khởi động lại thiết bị?

Thực tế, nhiều người vẫn cảm thấy việc nhập liệu trên màn hình cảm ứng cũng không có sự vượt trội hơn so với nhập liệu từ các phím vật lý - chúng phục vụ các mục đích khác nhau và đơn giản là không thể hoán đổi cho nhau.

Khi Apple quyết định loại bỏ phím Escape chuyên dụng khỏi MacBook của mình sau khi giới thiệu TouchBar, đã có phản ứng dữ dội từ nhiều người dùng. Sau đó, Apple đã nhượng bộ và giới thiệu lại phím Escape vật lý. Các nút đôi khi chỉ đơn giản là cần thiết.

Việc Samsung có loại bỏ hoàn toàn các phím vật lý trên các dòng điện thoại cao cấp của mình hay không, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào khẳng định.

Nguyên Đỗ (theo Phonearena)

Ra mắt màn hình chơi game Samsung Odyssey Ark tại Việt Nam

Thứ 5, 08/09/2022 19:07
Với chất lượng hình ảnh vượt trội và âm thanh chuẩn điện ảnh, Odyssey Ark được kỳ vọng sẽ đem đến những trải nghiệm "chất lừ" cho các game thủ.

Samsung hợp tác NTK Công Trí giới thiệu bộ “Thiết kế độc bản–Say Sắc I

Chủ nhật, 28/08/2022 11:16
Samsung Vina hợp tác với nhà thiết kế (NTK) Công Trí vừa chính thức giới thiệu bộ “Thiết kế độc bản – Say Sắc I” lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế của TV The Serif 2022.

"Xe vua" Samsung chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Thứ 2, 28/01/2019 15:08
Chiếc xe được cho là xe hợp đồng chở công nhân Samsung "hồn nhiên" chạy ngược chiều trên đường cao tốc trong thời tiết sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

Top tai nghe Bluetooth dưới 1 triệu không thể bỏ qua

Thứ 6, 17/05/2024 17:38
Với tính năng không dây và nhiều tiện ích, tai nghe Bluetooth đã trở thành một lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các mẫu tai nghe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2024 có thể tham khảo.

Cách khóa bảo vệ trang cá nhân trên Facebook cực dễ

Thứ 6, 17/05/2024 11:49
Khóa bảo vệ trang cá nhân Facebook là tính năng mới được Meta cập nhật trên nền tảng Facebook, giúp người dùng bảo mật thông tin hiệu quả hơn.

Cách chụp Live Photos trên iPhone cực ấn tượng

Thứ 5, 16/05/2024 11:53
Live Photo được xem là một trong những tính năng thú vị trên điện thoại iPhone giúp sáng tạo nên những bức ảnh độc đáo với khả năng kết hợp giữa dạng tĩnh, chuyển động ngắn và âm thanh. Dưới đây là các chụp ảnh chuyển động Live Photo trên iPhone đơn giản và chi tiết.

Nam Australia đề xuất cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội

Thứ 5, 16/05/2024 09:37
Trong bối cảnh các bậc phụ huynh và các nhà lập pháp ngày càng lo ngại về tác động nguy hại của nền tảng kỹ thuật số đối với sự phát triển của trẻ em, Bang Nam Australia đang tiến tới cấm trẻ em dưới 14 tuổi sử dụng mạng xã hội.

Top 8 mẫu laptop dưới 15 triệu đáng mua nhất 2024

Thứ 3, 14/05/2024 17:25
Thị trường laptop ngày càng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là Top 8 mẫu laptop đáng mua trong tầm giá dưới 15 triệu đồng.
     
xe.nguoiduatin.vn