Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt?

Chủ nhật, 05/05/2024 13:52
Theo các tin đồn, chiếc iPhone 16 Pro Max năm nay rất đáng để iFan và giới công nghệ phấn khích.

Vào tháng 9 sắp tới, Apple sẽ có kế hoạch giới thiệu iPhone 16 series, với điểm nhấn là chiếc iPhone 16 Pro Max. Các mẫu Pro Max là thiết bị đắt tiền nhất trong dòng sản phẩm iPhone của Apple, sở hữu kích thích lớn nhất, viên pin lớn nhất, cùng nhiều thiết kế và tính năng mới nhất.

Tuy vẫn còn gần nửa năm nữa, Apple mới chính thức trình làng iPhone 16 series của năm nay, tuy nhiên rất nhiều người đã "đặt gạch" chắc cú để mua iPhone 16 Pro Max. Vậy dòng sản phẩm này có những nâng cấp gì đáng để người dùng mong chờ đến vậy?

Kích thước "khủng" nhất lịch sử, hơn cả iPhone 15 Pro Max

Với những người thường xuyên lướt điện thoại, màn hình lớn rõ ràng có khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn, đồng thời đem lại trải nghiệm thoải mái hơn cho mắt.

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 1.

Theo nhiều nguồn tin, iPhone 16 Pro Max sẽ có kích thước màn hình lớn hơn cả người tiền nhiệm 15 Pro Max. Dự kiến, mẫu máy sẽ có kích thước​​ 6,9 inch. Trong khi chiều cao, chiều rộng và cân nặng tăng lên, độ dày của điện thoại được cho là vẫn giữ nguyên. Nếu đây là sự thật, iPhone 16 Pro Max sẽ trở thành chiếc điện thoại "bự" nhất trong lịch sử Apple

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 2.

Thông số kỹ thuật dự kiến của iPhone 16 Pro Max so với iPhone 15 Pro Max

Dung lượng pin tăng lên đáng kể

Đối với các iFan, thời lượng pin là lý do chính khiến nhiều người chọn iPhone Pro Max ngay từ đầu. Viên pin lớn cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày, không cần sạc qua đêm và cũng không cần phải lo lắng nếu quên mang theo sạc dự phòng.

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 3.

Có tin đồn cho rằng iPhone 16 Pro Max sẽ sử dụng công nghệ pin xếp chồng, mang lại dung lượng lớn hơn và tuổi thọ dài hơn. "Pin xếp chồng" thường được thấy trong ngành xe điện và thiết bị y tế, nhưng lại là công nghệ mới nổi dành cho điện thoại thông minh. Pin xếp chồng sẽ đi kèm với sạc dây 40W cho tốc độ sạc nhanh hơn và sạc không dây MagSafe 20W.

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 4.

Theo đó, chiếc flagship sẽ có viên pin 4.676 mAh, lớn hơn 5% so với iPhone 15 Pro Max. Sự khác biệt này không lớn nhưng với kinh nghiệm tối ưu hóa hiệu suất pin của Apple, việc tăng 5% cũng sẽ mang lại cải thiện đáng kể.

Nút Chụp ảnh lần đầu xuất hiện

iPhone 16 Pro Max dự kiến vẫn ​​sẽ có nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng và nút Action giống như iPhone 15 Pro Max. Các nút này sẽ không có thay đổi hay cập nhật về thiết kế. Tuy nhiên, Apple đang có kế hoạch bổ sung thêm một nút mới, được gọi là nút Chụp ảnh, là một bước đi đột phá cho những tín đồ mê "chụp choẹt".

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 5.

Nút Chụp ảnh sẽ được đặt ở cùng phía với nút nguồn, rãnh cắt mmWave hỗ trợ kết nối 5G sẽ được chuyển sang cạnh trái của thiết bị, bên dưới các nút âm lượng.

Giống như các nút còn lại của iPhone 16 Pro Max, nút Chụp ảnh vẫn sẽ là phím cơ chứ không phải cảm ứng, nhưng nó sẽ có thể phản hồi với lực bấm và thao tác chạm. Người dùng iPhone sẽ có thể phóng to - thu nhỏ bằng cách vuốt trái - phải, lấy nét bằng cách bấm nhẹ và kích hoạt ghi âm bằng cách bấm mạnh hơn.

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 6.

Bổ sung 2 màu sắc mới

Các mẫu iPhone 16 Pro Max có thể sẽ được bổ sung 2 màu mới, bao gồm "Desert Titanium" (Titan sa mạc) và "Titanium Grey" (Xám titan). Màu Titan sa mạc sẽ gần giống màu vàng của iPhone 14 Pro Max, được trình làng năm 2022. Màu Xám titan được cho là tương tự như màu Xám không gian (Space Grey) trên iPhone 6 ra mắt năm 2014.

Tất tần tật về iPhone 16 Pro Max, vì sao cả thế giới ngóng chờ ngày ra mắt? - Ảnh 7.

Apple được cho là sẽ tiếp tục cung cấp các màu Titan đen, Titan trắng và Titan tự nhiên, mặc dù màu Xám titan có thể thay thế màu Titan tự nhiên. Màu Xanh titan có thể sẽ bị loại bỏ trên dòng iPhone 16 Pro Max năm nay.

Một tin đồn khác cho thấy Apple có kế hoạch sử dụng quy trình cải tiến để hoàn thiện và tạo màu cho titan, điều này sẽ mang lại vẻ ngoài bóng bẩy hơn so với lớp nhôm trên iPhone 15 Pro Max. Lớp này có thể trông giống thép không gỉ mà Apple đã sử dụng trong những năm trước, nhưng nó sẽ có khả năng chống trầy xước cao hơn.

Tạ Ngô

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu: Tôi đã nhiều lần trải qua ranh giới giữa sống và chết

Thứ 7, 18/05/2024 23:57
Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết đang cố gắng sống một cách vui vẻ, tích cực sau khi phát hiện khối u trong não.

Phẫn nộ vấn nạn mại dâm ở LHP Cannes: Gọi "gái" dễ hơn order pizza, sao hạng B, C trà trộn vào thảm đỏ tìm cơ hội đổi đời

Thứ 7, 18/05/2024 23:54
Không chỉ khán giả, người trong ngành công nghiệp giải trí cũng phải suy ngẫm khi nhìn vào mặt tối của LHP Cannes.

Cuộc chiến mới của làng nhạc: Billie Eilish nói 1 điều ám chỉ đến Taylor Swift, "rắn chúa" lập tức "chơi chiêu" dằn mặt đàn em?

Thứ 7, 18/05/2024 23:53
"Hỗn chiến" giữa fan Billie Eilish và Taylor Swift trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết khi nữ ca sĩ Gen Z tung album mới - Hit Me Hard and Soft.

Bất ngờ: Đoàn tàu Sài Gòn - Đà Nẵng đã đầu tư ghế xoay 180 độ cho du khách, cảm giác hệt như giám khảo The Voice

Thứ 7, 18/05/2024 22:46
Không phải khoang vệ sinh rộng rãi hay phần ga giường được ép chặt dưới nệm, mà những chiếc ghế xoay 180 độ mới là điều khiến các du khách ấn tượng trên chuyến tàu chất lượng cao SE21/22 Sài Gòn - Đà Nẵng.

HOT: DJ Mie và Hồng Thanh lần đầu nói chuyện chia tay: "Vì hay cãi nhau, cũng không còn tin đối phương nữa"

Thứ 7, 18/05/2024 22:43
Vào năm 2023, Hồng Thanh và DJ Mie đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm yêu.
     
Nổi bật trong ngày

Thôn nữ tóc nâu với nốt ruồi duyên nhất làng thời trang, sắc vóc U60 không kém cạnh thế hệ trẻ

Thứ 7, 18/05/2024 07:52
Với những cống hiến đồ sộ cho làng thời trang thế giới, Cindy Crawford mãi xứng danh biểu tượng bất diệt truyền cảm hứng cho thế hệ người mẫu sau này.

Clip 15 giây của Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ Cannes, thái độ truyền thông quốc tế thế nào?

Thứ 7, 18/05/2024 12:56
Sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại thảm đỏ LHP Cannes nhận được nhiều sự chú ý.

Selena Gomez hút mọi ánh nhìn khi khoe visual từ ban công ngay trước giờ lên thảm đỏ Cannes 2024

Thứ 7, 18/05/2024 20:50
Khán giả hiện ngóng đợi màn đổ bộ thảm đỏ Cannes 2024 của Selena Gomez sau khi cô tung bộ ảnh hậu trường "nhá hàng" visual cực xịn.

Cặp đôi phim Việt diễn quá hay ở cảnh bùng nổ cảm xúc, thoại câu nào netizen thấm thía câu đó

Thứ 7, 18/05/2024 08:18
Những phân cảnh bùng nổ cảm xúc của bộ phim này đang nhận được sự tương tác lớn từ khán giả.

Phim 18+ của Emma Stone gây sốc nhất Cannes 2024, khách mời tháo chạy khỏi rạp vì quá sợ hãi

Thứ 7, 18/05/2024 14:07
Kinds of Kindness - phim của Emma Stone mới công chiếu tại LHP Cannes 2024 - khiến nhiều khán giả phải bỏ về giữa chừng vì nội dung quá rùng rợn.
xe.nguoiduatin.vn