Threads đạt 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 giờ ra mắt, đe dọa sức ảnh hưởng của Twitter

Threads đạt 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 giờ ra mắt, đe dọa sức ảnh hưởng của Twitter

Thứ 5, 06/07/2023 18:08
Sản phẩm mới nhất của Meta, sau Facebook và Instagram là Threads đã đạt con số ấn tượng với 10 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 giờ ra mắt. Đây được xem là đối thủ đáng gườm của Twitter trong thời gian tới.

Meta Platforms vừa tung ra một "đối thủ mới" Twitter, được đặt tên là Threads. Điều này có ý nghĩa quan trọng, nhất là trong bối cảnh ứng dụng mạng xã hội của Elon Musk đang trong trạng thái suy yếu sau một loạt quyết định "không giống ai" của ông chủ tỷ phú.

Những người nổi tiếng đã nhanh chóng tham gia nền tảng mạng xã hội mới có thể kể đến như Kim Kardashian và Jennifer Lopez cũng như các chính trị gia Mỹ như Alexandria Ocasio-Cortez...

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg đã viết trong bài đăng đầu tiên của mình trên ứng dụng mới, chào mừng người dùng đến với Threads. Ông cho biết ứng dụng đã đạt được 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong 7 giờ.

threads
Ứng dụng mới của Meta là Threads vừa ra mắt đã có tới 10 triệu lượt đăng ký chỉ trong 7 giờ.


Các nhà phân tích cho biết mối quan hệ của Threads với Instagram có thể mang lại cho nó một cơ sở người dùng và hệ thống chạy quảng cáo tích hợp. Điều đó có thể hút tiền quảng cáo từ Twitter vào thời điểm CEO mới của Chim xanh đang cố gắng vực dậy hoạt động kinh doanh đang gặp khó khăn của mình.

Mặc dù Threads ra mắt dưới dạng một ứng dụng độc lập, nhưng người dùng có thể đăng nhập bằng thông tin đăng nhập Instagram của họ và theo dõi cùng một tài khoản, điều này có khả năng khiến nó trở thành một bổ sung dễ dàng cho các thói quen hiện có của hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của Instagram.

Danni Hewson, trưởng bộ phận phân tích tài chính của công ty đầu tư AJ Bell cho biết, các nhà đầu tư không khỏi có chút phấn khích về viễn cảnh Meta thực sự có trở thành một mối đe dọa với Twitter hay không.

Những người khác coi việc ra mắt Threads là cơ hội để tạo ra một phiên bản Twitter ít độc hại hơn.

Giống như Twitter, ứng dụng này có các bài đăng văn bản ngắn mà người dùng có thể thích, đăng lại và trả lời, mặc dù nó không bao gồm bất kỳ khả năng nhắn tin trực tiếp nào. Bài đăng có thể dài tối đa 500 ký tự và bao gồm các liên kết, ảnh và video dài tối đa năm phút.

Ứng dụng hiện có sẵn ở hơn 100 quốc gia trên cả App Store của Apple và Play Store của Google.

Nguyên Đỗ

Meta ra mắt dịch vụ đăng ký VR có giá 7,99 USD mỗi tháng

Thứ 3, 27/06/2023 16:03
Meta đã công bố một dịch vụ đăng ký thực tế ảo sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hai tựa game mới mỗi tháng.

Meta tiết lộ tai nghe thực tế hỗn hợp Quest 3 trong bối cảnh Apple rục rịch ra mắt sản phẩm mới

Thứ 7, 03/06/2023 21:41
Mark Zuckerberg, Giám đốc điều hành của Meta hôm thứ Năm đã tiết lộ tai nghe thực tế hỗn hợp thế hệ tiếp theo của công ty, Quest 3 trong bối cảnh Apple cũng đang rục rịch ra mắt sản phẩm của riêng mình.

Meta sẽ yêu cầu nhân viên có mặt tại văn phòng ít nhất 3 ngày mỗi tuần

Thứ 7, 03/06/2023 21:12
Theo thông báo mới nhất của Meta - công ty mẹ của Facebook thì những người lao động có vị trí tại văn phòng sẽ phải quay lại làm việc trước ngày 5 /9 và sẽ phải có ít nhất 3 ngày có mặt mỗi tuần.
Cùng tác giả

Honda chi hơn 1 tỷ USD để nâng cấp các nhà máy ở Mỹ

Thứ 6, 18/03/2022 16:00
Chi nhánh sản xuất tại Canada của Honda Motor Co sẽ đầu tư 1,38 tỷ đô la Canada (1,09 tỷ USD) trong vòng 6 năm để nâng cấp các nhà máy của mình ở Ontario khi hãng chuẩn bị sản xuất chiếc SUV hybrid mới cho Bắc Mỹ.
Cùng chuyên mục

MyTV tăng trưởng thần tốc và câu chuyện làm chủ công nghệ của doanh nghiệp Việt

Thứ 4, 08/05/2024 17:04
Từ những ngày đầu phải đi thuê và phụ thuộc 100% vào công nghệ truyền hình của nước ngoài, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư của MyTV, VNPT đã nghiên cứu, học hỏi và từng bước làm chủ, phát triển hệ thống cho riêng mình, từ đó tối ưu dịch vụ, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Những người cần thu nhận vân tay, mống mắt khi làm thẻ Căn cước từ 1/7

Thứ 3, 07/05/2024 15:25
Từ 1/7/2024, người dân khi làm thẻ căn cước phải thu nhận vân tay, mống mắt, bổ sung vào dữ liệu sinh trắc học trong cơ sở dữ liệu quốc gia. Những người cần phải bổ sung bao gồm:

Phát hiện lỗ hổng bảo mật có thể ảnh hưởng tới 4 tỷ người dùng Android

Thứ 6, 03/05/2024 18:37
Microsoft vừa cảnh báo về một lỗ hổng bảo mật liên quan đến truyền tải đường dẫn trong nhiều ứng dụng Android phổ biến, có thể cho phép các ứng dụng độc hại ghi đè lên các tệp trong thư mục chính của các ứng dụng này.

Cắt giảm nhân sự chưa từng có, Thế giới di động vẫn lãi ròng hơn 900 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm

Thứ 6, 03/05/2024 16:20
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, Thế giới di động đã ghi nhận khoản lãi ròng hơn 900 tỷ đồng, cao gấp 43 lần cùng kỳ năm 2023. Đây cũng là kết quả kinh doanh tốt nhất được ghi nhận từ năm 2022 đến nay của đơn vị này.

Bị khai từ đối tác thành nhân viên của Shopee, nhiều người có nguy cơ vỡ nợ vì bị truy thu thuế

Thứ 5, 02/05/2024 07:10
Nhiều đối tác tiếp thị liên kết của Shopee đang đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi có thể bị truy thu thuế nhiều tỷ đồng trong khi bản chất khoản hoa hồng mà họ nhận được lại không lớn như vậy.
     
xe.nguoiduatin.vn