Vợ ở ngoài về đều tắm rửa sạch sẽ, chồng bám theo đến khách sạn: Kết cục 1 người đi tù, 2 gia đình tan vỡ

Thứ 6, 10/05/2024 12:33
Chỉ vì hành động trong lúc nóng giận, thiếu suy nghĩ, người đàn ông đã phạm phải sai lầm lớn.

Anh Lưu (tên nhân vật đã được thay đổi), cư dân tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc và vợ là cô Hạ đã kết hôn được 8 năm. Trong mắt người ngoài, mối quan hệ vợ chồng của họ khá hòa thuận và hạnh phúc.

Nhưng điều mà người khác không biết là cả hai từ lâu đã không còn quấn quýt như trước. Để cải thiện cuộc sống, anh đã dành hết tâm sức cho công việc, thường xuyên đi sớm, về muộn để làm thêm giờ. Dù lương đã tăng lên nhưng anh lại không có thời gian dành cho vợ và gia đình.

Dù có cuộc sống đủ đầy khiến người khác ghen tị nhưng việc thiếu sự quan tâm của chồng suốt thời gian dài vẫn khiến cô Hạ chán nản. Thời gian trôi qua, cô tìm ra một cách mới để giải quyết nỗi buồn chán, đó là đi mua sắm.

Anh Lưu cảm thấy mình nợ vợ rất nhiều nên không hề phản đối. Tuy nhiên, anh đã nhận thấy những hành vi bất thường từ người vợ mình. Một tuần, cô ra ngoài mua sắm 3 - 4 lần khiến Lưu nảy sinh nghi ngờ. Thêm vào đó, mỗi khi cô Hạ trở về, cô sẽ lập tức đi tắm rửa sạch sẽ. Lý do của người vợ là mỗi lần đi mua sắm về quá mệt mỏi nên về tắm rửa để thư giãn.

Điều này càng làm anh thắc mắc liệu vợ đã đi đâu và làm gì. Tuy nhiên, do bận rộn với công việc hàng ngày, anh không điều tra thêm.

Một ngày, anh giả vờ đi làm nhưng sau đó quay lại, âm thầm theo dõi xem vợ đi đâu. Nhưng điều anh không ngờ là cô Hạ lại đến khách sạn. Lúc đó, Lưu cảm thấy như bị "sét đánh ngang tai". Không lâu sau, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện và cùng cô bước vào. Anh Lưu phải kìm nén cơn tức giận của mình, tiếp tục bám theo.

Vợ ở ngoài về đều tắm rửa sạch sẽ, chồng bám theo đến khách sạn: Kết cục 1 người đi tù, 2 gia đình tan vỡ- Ảnh 1.

Hình minh họa. Ảnh: Sina

Khi gõ cửa phòng, anh Lưu gần như không thể giữ được bình tĩnh. Cửa phòng được mở, bước vào trong, anh nhìn thấy vợ mình cùng người đàn ông lạ mặt ở chung phòng. Anh ta chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày vợ mình lại ngoại tình!

Anh lao vào và xảy ra xô xát với người đàn ông này. Sau khi cơn giận giảm bớt, anh suy nghĩ không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Anh ta quyết định lấy điện thoại ra và quay video hai người để làm bằng chứng. 

Sau đó Lưu tìm gặp người đàn ông và đòi tiền bồi thường. Người này cũng đã có gia đình nên không muốn bị bẽ mặt. Trong tình thế không còn lựa chọn, đối phương đã đồng ý chuyển cho anh ta 80.000 NDT (khoảng 281 triệu đồng). Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Lưu tiếp tục liên lạc với người đàn ông và đưa ra một đề nghị: "Một vợ đổi một vợ". Điều này có nghĩa là anh ta muốn qua lại với vợ của đối phương. 

"Tình địch" từ chối yêu cầu vô lý của Lưu. Một lần nữa, anh ta đe dọa sẽ phát tán video. Lâm vào đường cùng, người đàn ông đã gọi cảnh sát. Lưu không hề sợ hãi. Anh ta cho rằng từ đầu đến cuối bản thân không làm gì sai.

Tuy nhiên, điều mà anh ta không lường trước được là mình bị cảnh sát đã bắt giữ ngay sau đó. Anh ta bàng hoàng khi nhận ra mình từ nạn nhân trở thành người vi phạm pháp luật. Cụ thể, Lưu bị bắt vì tội tống tiền. Dù với bất kỳ lý do gì, việc làm này của anh ta đều không được phép.

Vợ ở ngoài về đều tắm rửa sạch sẽ, chồng bám theo đến khách sạn: Kết cục 1 người đi tù, 2 gia đình tan vỡ- Ảnh 2.

Hình minh họa. Ảnh: Internet

Đến lúc này, anh ta có hối hận thì cũng đã muộn. Có bằng chứng và nhân chứng rõ ràng, Lưu không thể chối cãi.

Theo Luật hình sự của Trung Quốc, hành vi của đối tượng có thể bị kết án từ 3 cho tới 10 năm tù và phải bồi thường thiệt hại. Có thể nói, việc làm trong phút nóng giận đã đẩy Lưu tới con đường lao lý. Đây là bài học dành cho rất nhiều người. Dù nóng giận đến đâu, chúng ta cũng không được làm những điều quá giới hạn của đạo đức và luật pháp.

Mặt khác, người đàn ông ngoại tình với vợ của Lưu cũng bị bại lộ. Cả hai người đều bị lên án vì việc làm sai trái của mình. Dù không bị pháp luật xử lý, nhưng họ cũng nhận về những hậu quả nhất định.

Theo Sohu


Thùy Anh

Cùng chuyên mục

Cả nước tiết kiệm được 83.000 tỷ đồng trong năm 2023, tăng 19.000 tỷ đồng so với năm 2022

Thứ 2, 20/05/2024 19:54
Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc cho biết, tổng số tiết kiệm kinh phí, vốn nhà Nước năm 2023 là 83.000 tỷ đồng, tăng 19.000 tỷ đồng so với năm 2022. Đồng thời, số đối tượng tinh giản biên chế năm 2023 là 7.151 người.

Fan Jujutsu Kaisen tạo hoạt hình về sự trở lại của Gojo ở chương 260

Thứ 2, 20/05/2024 19:53
Thông tin về sự trở lại của Gojo ở chương 260 đã khiến người hâm mộ Jujutsu Kaisen náo loạn.

Einstein lại đúng: nghiên cứu mới cho thấy quanh lỗ đen tồn tại một “vùng trũng” đặc biệt

Thứ 2, 20/05/2024 19:53
Đây không phải lần đầu tiên nghiên cứu mới chứng minh "lời tiên tri" của Albert Einstein.

Hàng hiếm Lincoln MKC rao bán hơn 1,4 tỷ đồng: Lựa chọn dành cho người thích Ford Escape nhưng không mua được tại Việt Nam

Thứ 2, 20/05/2024 19:51
Chiếc Lincoln MKC này được người bán rao thuộc diện độc nhất, không có chiếc thứ 2 trên thị trường Việt Nam.

Ra mắt smartphone tầm trung nhưng điểm AnTuTu 2,2 triệu điểm: Mạnh hơn bất kỳ chiếc flagship Android nào trên thị trường

Thứ 2, 20/05/2024 19:43
iQOO Neo9S Pro trang bị chip Dimensity 9300+, vốn là con chip flagship mới ra mắt của MediaTek với hiệu năng vượt trội.
     
Nổi bật trong ngày

Doanh nhân Hải Phòng tiếp tục mang Porsche 911 Dakar 'phượt' Trung Quốc: Hành trình gần 11.000km, không kế hoạch, hết visa thì về

Chủ nhật, 19/05/2024 06:51
Sau khi kết thúc chuyến "phượt" lần thứ 2 này, đồng hồ công tơ mét của chiếc xe Porsche 911 Dakar sẽ cán mốc 50.000 km, dù mua xe chưa đầy 1 năm.

Trước mùa nắng nóng cao điểm, một doanh nghiệp điều hoà báo lãi trước thuế cũng tăng "nóng" hơn 70% so với cùng kỳ

Chủ nhật, 19/05/2024 08:49
Vừa qua, CTCP Tập đoàn Nagakawa (Mã chứng khoán: NAG) vừa công bố Báo cáo Tài chính hợp nhất Quý I/2024.

Xiaomi ra mắt máy giặt + sấy 12Kg: Dẫn động trực tiếp, cảm biến thông minh, giá 8.9 triệu đồng

Chủ nhật, 19/05/2024 11:15
Một mẫu máy giặt sấy đa năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình.

AI mang tới một diện mạo mới cho con gái của Tứ Hoàng Shank trong One Piece

Chủ nhật, 19/05/2024 13:54
Nữ thần cướp biển xinh đẹp đã sẵn sàng khiến fan One Piece phải mê mẩn với loạt ảnh sống động từ AI.

Những điều cần biết về game bom tấn Tây Du Ký - Black Myth: Wukong

Chủ nhật, 19/05/2024 16:51
Đầu tiên và quan trọng nhất, Black Myth: Wukong lấy cảm hứng rất nhiều từ thể loại Soulslike được yêu thích.
xe.nguoiduatin.vn