Yêu 6 năm, cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam dựng màn cầu hôn bất ngờ, chị đẹp bị sốc đáp “muốn làm vợ anh không?” theo cách khó đỡ

Chủ nhật, 05/05/2024 23:55
Chuyện tình yêu 6 năm của cặp đôi trai tài gái sắc đã có cái kết đẹp khiến các fan couple "đứng ngồi không yên".

Vừa qua, blogger Hà Trúc bất ngờ khoe nhẫn kim cương, thông báo được bạn trai cơ trưởng - Quang Đạt cầu hôn sau khoảng thời gian dài hẹn hò. Người đẹp sinh năm 1996 thể hiện sự bất ngờ, bối rối đến mức "đầu óc lùng bùng" khi được cầu hôn, chuẩn bị lên xe hoa. Song, Hà Trúc vẫn vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bày tỏ niềm vui này đến với người hâm mộ.

Yêu 6 năm, cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam dựng màn cầu hôn bất ngờ, chị đẹp bị sốc đáp “muốn làm vợ anh không?” theo cách khó đỡ - Ảnh 1.

Hà Trúc khoe nhẫn kim cương, thông báo được bạn trai cầu hôn

Đặc biệt mới đây, cơ trưởng điển trai Quang Đạt cũng đã chính thức hé lộ màn cầu hôn bất ngờ mà anh chuẩn bị cho người yêu. Theo đó, Quang Đạt đã lựa chọn một nhà hàng ấm cúng, cũng là nơi đầu tiên cặp đôi gặp nhau vào 6 năm trước. Thêm vào đó, Quang Đạt còn mời những người bạn chung của cả hai để vừa làm "đồng minh" đánh lạc hướng Hà Trúc, vừa chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi.

Trước khi đi vào màn chính, Quang Đạt bày ra trò chơi hiểu ý đối phương. Nam cơ trưởng đóng vai người gợi ý các câu hỏi để Hà Trúc đưa ra đáp án. Và đến câu cuối cùng, khi hot blogger vẫn đang hiếu thắng, "bức xúc" vì bạn trai đọc gợi ý chậm thì Quang Đạt bất ngờ quỳ xuống, cầu hôn cô gái của đời mình.

Màn cầu ngôn vừa hài hước, vừa ngọt ngào của cặp đôi Quang Đạt - Hà Trúc

"Ngày này đúng 6 năm trước, ở đúng vị trí này, mình lần đầu tiên gặp nhau, lần đầu ăn tối với nhau. Và mình đã thích nhau vì rất nhiều điểm tốt đẹp và hoàn hảo của người kia. Nhưng trong 6 năm vừa qua, cái mà anh cảm ơn nhất là mình đã có thể chia sẻ với nhau những điều không hoàn hảo của bản thân. Anh nghĩ là khi hiểu và biết những thứ đó, cả tốt, cả xấu thì nó thực sự làm cho mình muốn đi tiếp với người kia một thời gian dài hơn. Rất cảm ơn các bạn đã đến và chứng kiến khoảnh khắc này. Vì anh muốn hỏi rằng: Trúc ơi, em có muốn làm vợ anh không?", cơ trưởng Quang Đạt vừa quỳ, vừa bày tỏ tình cảm và lời cầu hôn ngọt ngào đến Hà Trúc.

Tuy nhiên, đáp lại sự tình bể bình của bạn trai, Hà Trúc vừa khóc vừa nói khiến những ai chứng kiến cũng bật cười: "Nãy giờ em đang rất bực mình. Em đang bực mình từ sáng tới giờ". Dẫu vậy, người đẹp vô cùng bất ngờ, xúc động xen lẫn hạnh phúc khi đưa tay để bạn trai đeo nhẫn, chính thức nhận lời cầu hôn.

Trọn vẹn khoảnh khắc cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi

Yêu 6 năm, cơ trưởng nổi tiếng nhất Việt Nam dựng màn cầu hôn bất ngờ, chị đẹp bị sốc đáp “muốn làm vợ anh không?” theo cách khó đỡ - Ảnh 4.

Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 6 năm nhưng chỉ công khai tình cảm với cộng đồng mạng 4 năm. Trước đó, cả hai giữ kín chuyện hẹn hò, thậm chí khi được những người thân xung quanh hỏi cũng đều giấu. Hà Trúc là một blogger được nhiều bạn trẻ yêu thích với ngoại hình cuốn hút, cuộc sống thành công đáng ngưỡng mộ. Còn Quang Đạt từng được mệnh danh là cơ trưởng điển trai nhất Việt Nam. Ngoài ra anh cũng có công việc kinh doanh riêng và cũng được cho là sở hữu tài sản một chín một mười so với người yêu.

Đều là trai tài, gái sắc nên từ khi công khai yêu nhau đến hiện tại, cặp đôi luôn nhận được những lời khen và sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, điều khiến nhiều người yêu thích ở Hà Trúc và Quang Đạt chính là cả hai đều có sự nghiệp riêng, tập trung phát triển bản thân chứ không dựa dẫm vào đối phương. Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh dành cho nhau, cả hai cùng đi du lịch, khám phá thế giới và bình yên bên nhau khiến ai cũng ao ước có tình yêu đẹp như vậy.

Chuyện tình yêu 6 năm của cặp đôi đã có cái kết đẹp, mở ra một chương mới!

Hải My

Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu: Tôi đã nhiều lần trải qua ranh giới giữa sống và chết

Thứ 7, 18/05/2024 23:57
Ca sĩ Lương Bích Hữu cho biết đang cố gắng sống một cách vui vẻ, tích cực sau khi phát hiện khối u trong não.

Phẫn nộ vấn nạn mại dâm ở LHP Cannes: Gọi "gái" dễ hơn order pizza, sao hạng B, C trà trộn vào thảm đỏ tìm cơ hội đổi đời

Thứ 7, 18/05/2024 23:54
Không chỉ khán giả, người trong ngành công nghiệp giải trí cũng phải suy ngẫm khi nhìn vào mặt tối của LHP Cannes.

Cuộc chiến mới của làng nhạc: Billie Eilish nói 1 điều ám chỉ đến Taylor Swift, "rắn chúa" lập tức "chơi chiêu" dằn mặt đàn em?

Thứ 7, 18/05/2024 23:53
"Hỗn chiến" giữa fan Billie Eilish và Taylor Swift trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết khi nữ ca sĩ Gen Z tung album mới - Hit Me Hard and Soft.

Bất ngờ: Đoàn tàu Sài Gòn - Đà Nẵng đã đầu tư ghế xoay 180 độ cho du khách, cảm giác hệt như giám khảo The Voice

Thứ 7, 18/05/2024 22:46
Không phải khoang vệ sinh rộng rãi hay phần ga giường được ép chặt dưới nệm, mà những chiếc ghế xoay 180 độ mới là điều khiến các du khách ấn tượng trên chuyến tàu chất lượng cao SE21/22 Sài Gòn - Đà Nẵng.

HOT: DJ Mie và Hồng Thanh lần đầu nói chuyện chia tay: "Vì hay cãi nhau, cũng không còn tin đối phương nữa"

Thứ 7, 18/05/2024 22:43
Vào năm 2023, Hồng Thanh và DJ Mie đã chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm yêu.
     
Nổi bật trong ngày

ViruSs "chốt đơn" tới 98 chiếc VinFast VF 3 ngay trong lần đầu livestream, doanh thu hơn 31 tỷ đồng

Thứ 7, 18/05/2024 07:35
ViruSs đầy háo hức khoe thành tích khủng trong lần đầu tiên livestream bán xe ô tô của mình trên trang Facebook cá nhân với sản phẩm là chiếc xe siêu hot - VinFast VF 3.

Cái chết không phải một chuyến đi chơi!

Thứ 7, 18/05/2024 12:38
Cái chết trong mắt nhiều đứa trẻ, chỉ như một thứ giải pháp tình thế hồn nhiên, chúng đâu mường tượng được sức nặng của cuộc sống và những nỗi đau to lớn từ nay sẽ hằn lại trong cha mẹ mình. Sau khi chứng kiến những câu chuyện này, chẳng một cha mẹ nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước mọi tâm tư của con mình.

iPhone 17 sẽ có thiết kế mới khác biệt hoàn toàn, quan trọng là siêu mỏng!

Thứ 7, 18/05/2024 20:47
Một sản phẩm thuộc iPhone 17 có thể sẽ được thay thế bằng một phiên bản mỏng hơn đáng kể.

Thôn nữ tóc nâu với nốt ruồi duyên nhất làng thời trang, sắc vóc U60 không kém cạnh thế hệ trẻ

Thứ 7, 18/05/2024 07:52
Với những cống hiến đồ sộ cho làng thời trang thế giới, Cindy Crawford mãi xứng danh biểu tượng bất diệt truyền cảm hứng cho thế hệ người mẫu sau này.

Clip 15 giây của Thảo Nhi Lê trên thảm đỏ Cannes, thái độ truyền thông quốc tế thế nào?

Thứ 7, 18/05/2024 12:56
Sự xuất hiện của Thảo Nhi Lê tại thảm đỏ LHP Cannes nhận được nhiều sự chú ý.
xe.nguoiduatin.vn