Nam ca sĩ Việt bất ngờ hé lộ người Bảo Anh chọn để sinh con không phải đại gia

Thứ 6, 26/04/2024 17:06
"Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái? Nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý, một người dám nghĩ, dám làm, dám sống", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Việc ca sĩ Bảo Anh công khai có con ở tuổi 32 khiến nhiều người hâm mộ cô bất ngờ dù trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn râm ran trên cộng đồng mạng. Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ - bạn thân của nữ ca sĩ đã chia sẻ việc Bảo Anh lựa chọn sinh con mà chưa kết hôn.

Nam ca sĩ Việt bất ngờ hé lộ người Bảo Anh chọn để sinh con không phải đại gia- Ảnh 1.

Dương Triệu Vũ và Bảo Anh là anh em thân thiết.

Nam ca sĩ Việt bất ngờ hé lộ người Bảo Anh chọn để sinh con không phải đại gia- Ảnh 2.

Dương Triệu Vũ và con gái Bảo Anh.

"Là một người thân của Bảo Anh, tôi luôn dõi theo cuộc sống vui buồn của cô gái này. Tôi vui khi thấy Bảo Anh vui và cố gắng an ủi, giãi bày khi thấy cô ấy buồn hay phải hứng chịu những bất công.

Có một ngày Bảo Anh hỏi tôi là Bảo Anh muốn có em bé, phản ứng đầu tiên của tôi chắc cũng giống nhiều người là - không nên! Vì nó ảnh hưởng tới công việc, tới cuộc sống, tình yêu và nhiều thứ không thể nào lường trước được, đối với tôi con đường “an toàn” chính là con đường nên đi. Nhưng Bảo Anh đã tâm sự và sau khi nghe lý do cũng như hiểu được quá trình dẫn đến quyết định này… Tôi cũng không còn biết nói gì thêm ngoài im lặng.

Bảo Anh có một tuổi thơ không mấy yên bình, với cha và mẹ trải qua nhiều đau khổ, luôn cảm giác thèm thuồng sự bình yên giản đơn. 

 Bảo Anh cũng từng phải chứng kiến những bạo hành mà mẹ mình phải hứng chịu từ ba... dần dần cô ấy mất niềm tin trong tình yêu, rồi thêm những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình cô ấy chỉ mong muốn có một thứ tình yêu nào đó vững chãi hơn, sâu sắc hơn, vô điều kiện hơn? 

Và đó cũng chính là lý do Bảo Anh đã mang Misumi đến cuộc đời này. Để hiểu được tình yêu thương đích thực nó như thế nào, để hiểu được sự hy sinh trong tình mẫu tử ra sao. Để đặt nhu cầu của một người hơn cả chính mình…

Chúng ta sống để học những bài học về con người, về cuộc đời và chính mình. Đối với tôi không có bài học nào quan trọng hơn về tình yêu thương… ta có thể sẽ khổ hơn, có nhiều thử thách hơn nhưng thứ đó mới thật sự ý nghĩa. Con đường đâu chắc trải đầy hoa hồng thì mới nên đi".

Nam ca sĩ Việt bất ngờ hé lộ người Bảo Anh chọn để sinh con không phải đại gia- Ảnh 4.

Đặc biệt là qua chia sẻ của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhiều người cũng biết thêm chút ít thông tin về cha của con ca sĩ Bảo Anh. Đó không phải là một đại gia.

"Misumi là một lựa chọn tỉnh táo của Bảo Anh khi mang vào cuộc đời này… nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sanh con cho thoải mái? Nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý, một người dám nghĩ, dám làm, dám sống. 

 Misumi là hiện diện của tình yêu thương... tôi cũng hạnh phúc vì có mặt trong khoảnh khắc cháu ra đời… ngay lúc đó tôi chỉ thầm mong cuộc đời sẽ nhân từ và yêu thương gia đình nhỏ bé này. Chúc hai mẹ con Bảo Anh và Misumi luôn bình an và hạnh phúc nhé", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Dưới chia sẻ của Dương Triệu Vũ rất nhiều người vào đồng cảm với lựa chọn của nữ ca sĩ Bảo Anh và chúc cô có cuộc sống vui vẻ, bình an bên con gái.

Li La

Cùng chuyên mục

Nữ chuyên viên ngân hàng thu nhập 2,7 tỷ đồng, làm tại phố Wall quyết định rời đi: Nhiều đêm thức trắng, uống caffein liên tục, hậu quả ngất xỉu tại công ty

Thứ 2, 06/05/2024 17:38
Câu chuyện của cô gái trẻ nhận được sự đồng cảm từ nhiều người, đặc biệt là thế hệ gen Z.

Lộ diện dàn nhân sự 'key' đứng sau sếp Ngọc Lan: -Bí kíp tạo nên tiêu chuẩn giáo dục 5 sao!

Thứ 2, 06/05/2024 17:34
Góp phần vào sự thành công của Tập đoàn Atlantic không thể không nhắc tới những nhân sự “key” của Sếp Ngọc Lan. Họ là con người nhiệt huyết, làm việc có trách nhiệm, đặt lợi ích học sinh lên hàng đầu.

GAM đã kết thúc MSI 2024 và khán giả VCS quay lại với câu hỏi nhức nhối bậc nhất thời gian qua

Thứ 2, 06/05/2024 17:30
Khán giả VCS hiện tại chỉ còn một câu hỏi.

Sờ tận tay Toyota Corolla Cross HEV mới để xem có gì khác trước: Rẻ hơn 50 triệu đồng, thêm màn hình lớn hơn, cửa sổ trời toàn cảnh, tốn ít xăng hơn

Thứ 2, 06/05/2024 17:17
Ngay khi thông tin Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nhiều người sẽ đưa ra thắc mắc 2 phiên bản cũ và mới khác nhau ở điểm nào? Bảng so sánh dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thoả đáng.

Bom tấn thế giới mở lấy chủ đề về Terminator chuẩn bị ra mắt, hé lộ chi tiết khiến game thủ "run sợ"

Thứ 2, 06/05/2024 17:09
Sẽ có khá nhiều thử thách cho các game thủ trong trò chơi thế giới mở mới này.
     
Nổi bật trong ngày

Thác nước xanh ngọc ở miền Bắc là điểm ''ăn chơi'' của khách Tây: Dịch vụ miễn phí, dân tình kéo đến tắm đông như trẩy hội

Chủ nhật, 05/05/2024 00:03
Thác Du Già là địa điểm vui chơi, bơi lội được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn khi ghé đến tỉnh Hà Giang.

Nữ MC Việt bức xúc trước thông tin gọi chồng kém 6 tuổi là thằng và chê gia trưởng

Chủ nhật, 05/05/2024 08:22
"Từ trong suy nghĩ mình chưa bao giờ có chứ chưa nói là thốt ra khỏi miệng...", nữ MC Việt bức xúc trước thông tin cô gọi chồng là thằng và nói bạn đời là gia trưởng.

Tại sao vùng xích đạo nhận nhiều nắng nhất nhưng không phải là nơi nóng nhất?

Chủ nhật, 05/05/2024 10:59
Những nơi nóng nhất hành tinh không nằm ngay tại xích đạo mà lại ở các vùng nhiệt đới nằm trên và dưới xích đạo.

Người “đoản thọ” thường có 5 đặc điểm trên khuôn mặt: Nếu không có tất cả chứng tỏ cơ thể vẫn khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 13:23
Nếu trên khuôn mặt xuất hiện 5 đặc điểm này chứng tỏ bệnh tật đang rình rập, tuổi thọ có thể bị cắt giảm.

Công an truy tìm con gái ông Lê Tùng Vân để điều tra vụ loạn luân tại "Tịnh thất Bồng Lai"

Chủ nhật, 05/05/2024 15:02
Công an tỉnh Long An truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên để điều tra vụ án loạn luân xảy ra tại "Tịnh thất Bồng Lai".
xe.nguoiduatin.vn